Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘The 1st ASIA TOUR’ ในประเทศไทย 29 พฤษภาคม 2553 (2010-02-28)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ปิดฉากคอนเสิร์ตอังกอร์ พร้อมเขย่าหัวใจแฟนคลับกว่า 13,000 คน


เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. และ 28 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16.10 น. โซนยอชิแด เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Girls’ Generation The 1st ASIA TOUR ENCORE CONCERT ‘Into the new world” โดยเป็นคอนเสิร์ตอังกอร์ถัดจากคอนเสิร์ตใหญ่เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีแฟนคลับเข้าชมเต็มความจุกว่ารอบละ 6,500 คน ส่งผลให้ทั้ง 2 วันมีแฟนๆเข้าชมคอนเสิร์ตนี้กว่า 13,000 คน โดยมีทีมรักษาความปลอดภัยกว่า 200 ชีวิตเลยทีเดียว


คอนเสิร์ตอังกอร์ในครั้งนี้ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ภายใต้เพลงที่ขนมาโชว์กว่า 38 เพลงเพื่อเอาใจแฟนคลับอย่างเต็มอัตรา ปกติแล้วคอนเสิร์ตทั่วไปมักจะเห็นภาพลักษณ์ของแฟนคลับสาวมาร่วมชมคอนเสิร์ต แต่สำหรับคอนเสิร์ตนี้จะพบเห็นภาพของแฟนคลับหนุ่มพร้อมกับเสียงเชียร์ที่นุ่มลึก ซึ่งก็สามารถเรียกรอยยิ้มจากบรรดาสาวๆจากเสียงตอบรับของบรรดาแฟนคลับได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


""


ราวกับกลายเป็นโลกแห่งเทพนิยาย ความน่ารักและขุมพลังของโซนยอชิแดที่ส่งผ่านโชว์บนเวทีตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมงกับเสื้อผ้าที่ถูกเปลี่ยนกว่า 6 ชุด โซนยอชิแด มาพร้อมกับเพลงฮิต ‘Tell Me Your Wish’, ‘Show! Show! Show!’ ‘So Nyeo Shi Dae’, ‘Beginning’, ‘It’s Fantastic’, ‘Etude’, ‘Kissing You’, ‘Chocolate Love’, ‘Honey’, ‘Dear Mom’, ‘Dream With You Ferever’, ‘Fairy Tale’, ‘Day By Day (OST Beethoven Virus)’, ‘Into the New World’, ‘Cold Noodle’, ‘WAY TO GO’, ‘Gee’ และ ‘Oh!’


โดยเฉพาะในเพลง ‘Day By Day’ สมาชิกแต่ละคนก็ได้ขึ้นคิกบอร์ดวิ่งออกไปยังตามจุดต่างๆในเวที ในขณะที่พวกเธอยังได้แปลงเป็นนักมายากลในเพลง ‘Singing in the Rain’, ส่วนเพลง ‘Over The Rainbow’ พวกเธอก็มาพร้อมกับการแปลงโฉมเป็นนางฟ้าลอยอยู่ในอากาศด้วยลวดสลิง และเนื่องจากเวทีนี้ได้ออกแบบเป็นรูปสี่เหลี่ยม(田) ทำให้พวกเธอสามารถปรากฏตัวได้ทุกจุด เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้อย่างต่อเนื่อง


นอกจากนี้ยังมีวีดีโอที่เผยให้เห็นถึงไหวพริบของพวกเธอ, วีดีโอในชีวิตประจำวันของพวกเธอ, วีดีโอที่เรียกความสนุกสนาน รวมไปถึงวีดีโอที่พวกเธอมาแปลงโฉมเป็นนางแบบในแฟชั่นโชว์ นับเป็นวีดีโอที่หลากหลายเพื่อเพิ่มความวิเศษให้โชว์แต่ละโชว์มากยิ่งขึ้นไปอีก


""


ในขณะที่โชว์เดี่ยวของสมาชิกทั้ง 9 ก็เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างออกไป เจสสิก้า (Jessica) ปรากฏตัวพร้อมกับการร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ในเพลง ‘Baby Girl’, ทิฟฟานี่ (Tiffany) มาในเพลง ‘Umbrella’ ของ Rihanna ด้วยภาพลักษณ์เซ็กซี่, แทยอน (Tae Yeon) มาในเพลง ‘Hush Hush’ ของ Pussycat Dolls อวดความสามารถในการขับร้องพร้อมกับน้ำเสียงทรงพลัง, ยุนอา มาในเพลง ‘If You Have Good Man, Introduce to Me’, มาในชุดแต่งงานพร้อมกับการฟีเจอร์ริ่งของ อีทึก (Lee Teuk) และ ชินดง (Shin Dong), ซูยอง (Soo Young) มาพร้อมกับมาดสาวซานต้าแสนน่ารักในเพลง ‘Santa Baby’


ทางด้านน้องเล็ก ซอฮยอน (Seo Hyun) มาในเพลง ’16 Going On 17′ พร้อมกับเสน่ห์แห่งความบริสุทธิ์แปลงโฉมเป็นสาว ‘Sound of Music’, ซันนี่ (Sunny) มาพร้อมกับเพลงชื่อเดียวกับตัวเองอย่าง ‘Sunny’ ด้วยเสน่ห์แบบน่ารักสดใสเป็นที่จับตามองของแฟนๆ, ยูริ (Yuri) สาวทรงพลังในเพลง ‘1,2 STEP’ ที่มาอวดความเซ็กซี่ในแบบขีดสุด โดยในโชว์ของเธอยังมี เอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) มาร่วมฟีเจอร์ริ่งเรียกเสียงกรี๊ดจาแฟนคลับสาวได้เป็นอย่างมาก ปิดท้ายด้ว ฮโยยอน (Hyo Yeon) ขาแดนซ์มาอวดความสามารถในการเต้น


ในโชว์แดนซ์ระหว่าง ยุนอา ซูยอง ยูริ และฮโยยอน ก็ทำเอาเวทีคอนเสิร์ตในวันนี้ร้อนระอุเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วยเช่นกัน



ในขณะที่สายสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว SMTOWN ในวันนี้ทางด้าน ชินดง และ อีทึก มาร่วมฟีเจอร์ริ่งกับยุนอา, คิมฮีชอล มาร่วมฟีเจอร์ริ่งให้กับเจสสิก้า ในขณะที่วงน้องใหม่อย่าง f(x) ก็ได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญในเพลง ‘Chu’ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเอมเบอร์ที่มาฟีเจอร์ริ่งให้กับยูริเรียกเสียงตอบรับจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี


ทางด้านสมาชิกจากรายการ ‘Qualification of a Man’ ของ KBS ‘Happy Sunday’ ก็ได้มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


หลังจากการปิดฉากความสนุกในคอนเสิร์ตกว่า 3 ชั่วโมงครั้งนี้แล้ว โซนยอชิแด เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตใน เซียงไฮ้ ประเทศจีน วันที่ 17 เมษายน 2553 และ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2553 ต่อไป















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top