Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตอังกอร์… ที่ไม่ใช่คอนเสิร์ตอังกอร์ (2010-02-25)

โซนยอชิแด เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ไม่เหมือนคอนเสิร์ตอังกอร์ทั่วไป


โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ SS501 เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตอังกอร์พร้อมกันในวันที่ 27~28 กุมภาพันธ์ 2553 ณ สนามกีฬาฟันดาบ และสนามกีฬายิมนาสติก สวนโอลิมปิค กรุงโซล


เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โซนยอชิแด เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวเข้าสู่วงการด้วยความสำเร็จลงอย่างลงงาม โดยเฉพาะล่าสุดกับการที่พวกเธอเพิ่งจะคัมแบ็คอัลบั้มใหม่อย่าง ‘Oh!’ ได้ทำให้แฟนๆต่างเรียกร้องให้พวกเธอจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ขึ้นอีกครั้ง รวมทั้งหมด 2 รอบด้วยกัน


เหนือสิ่งอื่นใดสำหรับคอนเสิร์ตอังกอร์ Girls Generation The 1st ASIA TOUR CONCERT ‘Into the new world’ ในครั้งนี้พวกเธอเตรียมโชว์สุดวิเศษ และคุณภาพของคอนเสิร์ตที่สูงกว่ามาตรฐานมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย


ยิ่งไปกว่านั้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมีความแตกต่างออกไปจากคอนเสิร์ตเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน โซนยอชิแดเตรียมขนเพลงที่ไม่เคยได้โชว์ในคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมาในอัลบั้มชุด 2 มาเอาใจแฟนๆจนทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า ก่อนหน้านี้โซนยอชิแดก็ได้เคยนำเพลงที่ยังไม่เปิดตัวอย่าง ‘Show! Show! Show!’ ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตมาแล้วด้วย


ทีมงานเผย “คอนเสิร์ตในครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นโชว์ที่ยังไม่เคยเห็นในครั้งแรกด้วยครับ” เสริม “พวกเธอเตรียมขนเพลงจากอัลบั้มที่ 2 มาโชว์เพียบครับ ติดตามกันด้วยนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top