Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 เทพแห่งการเรียน ‘Lord of Study’ เตรียมปิดฉากตอนอวสานวันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2553) (2010-02-23)

เทพแห่งการเรียนทั้ง 5 ใน ‘Lord of Study’ สุดท้ายแล้วพวกเขาและเธอทั้งหมดจะสามารถเข้ามหาวิทยาลัยชอนฮาได้หรือไม่?


KBS 2TV ‘Lord of Study’ เตรียมออกอากาศตอนอวสานในวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2553 โดยล่าสุดชาวเน็ตแฟนคลับจำนวนมากต่างก็ได้จับกลุ่มพูดคุยในเรื่องราวตอนจบของละครเรื่องนี้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่


ท่ามกลางประเด็นการพูดคุยอย่างเผ็ดร้อนนั่นคือเทพแห่งการเรียนทั้ง 5 คนจะสามารถเข้ามหาวิทยาลัยชอนฮาได้ทั้งหมดหรือไม่นั่นเอง โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับเรื่องต้นฉบับญี่ปุ่น ‘Dragon Zakura’ ประพันธ์โดย Norifusa Mita นั้นปรากฏว่าเด็กทั้งเรียนในชั้นเรียนพิเศษกลับไม่สามารถสอบติดมหาวิทยาลัยได้ทั้งหมด ก็ทำให้แฟนๆต่างพุ่งเป้ากันว่าบทละครในเวอร์ชั่นเกาหลีจะเหมือนหรือจะแตกต่างอย่างไรกับเวอร์ชั่นญี่ปุ่นอย่างไรบ้าง


ชาวเน็ตเปิดเผยว่าก่อนหน้าที่จะมาเป็นละครเรื่อง ‘Lord of Study’ ละครเรื่องนี้มีชื่อว่า ‘Finally, Let’s Go To Seoul University’ ซึ่งจากแผนการเดิมถ้าไม่มีการปรับแก้นั้นจะมีนักเรียนจำนวน 3 คนที่สอบติดมหาวิทยาลัยชอนฮา นั่นคือ ฮวังแบกฮยอน (รับบทโดย ยูซึงโฮ), คิลพุลอิพ (รับบทโดย โคอาซอง) และ โอบงกู (รับบทโดย อีชันโฮ)


หลังจากที่นักเรียนทั้ง 5 สอบเอ็นทรานซ์ในเดือนพฤศจิกายนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ในระหว่างที่พวกเขาสอบเขียนเรียงความกับมหาวิทยาลัยชอนฮา ปรากฏว่า ฮงชันดู (รับบทโดย อีฮยอนอู) และ นาฮยอนจอง (รับบทโดย จียอน) ไม่สามารถผ่านการทดสอบนี้ได้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทั้งสองตัดสินใจตามเพื่อนทั้ง 3 คนที่เข้ามหาวิทยาลัยชอนฮาไปก่อนด้วยการเตรียมตัวสอบใหม่อีกครั้ง


อย่างไรก็ตามในกรณีด้านบนจะเกิดขึ้นถ้าไม่มีการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องเท่านั้น แต่ในเวลานี้ทุกฝ่ายต่างก็จับตามองว่าทีมผู้สร้างจะปรับแก้เนื้อเรื่องไปมากเพียงใด ซึ่งจะปรับแก้หรือไม่นั้นโอกาสในตอนจบก็มีทั้งที่แตกต่างออกไปจากเดิม หรือยังคงตามบทเดิมได้ด้วยเช่นกัน


KBS 2TV ‘Lord of Study’ เตรียมออกอากาศตอนอวสานในวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 21.55 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top