Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา (Ku Hara) แห่ง KARA โชว์ไขมันหน้าท้องในเอ็มวี ‘LUPIN’ ชาวเน็ตประสานเสียง ‘น่ารักจัง!’ (2010-02-23)

‘สาวเอวมด 20 นิ้ว’ คูฮารา (Ku Hara) แห่ง คาร่า (KARA) เผยไขมันหน้าท้องเล็กๆเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับมิวสิควีดีโอจนทำอินเตอร์เน็ตร้อน


คาร่า เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘LUPIN’ ไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในทันทีที่พวกเธอเปิดตัวมิวสิควีดีโอก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในเว็บไซต์ GomTV พร้อมกับยอดผู้ชม 9 หมื่นภายใน 2 ชั่วโมงเท่านั้น


ล่าสุด ชาวเน็ตตาไวแอบจับภาพหน้าท้องของ คูฮารา ซึ่งนั่งอยู่บนฉากหนึ่งในมิวสิควีดีโอ ซึ่งก็ได้เผยให้เห็นไขมันบริเวณหน้าท้องที่ยื่นออกมายิ่งเพิ่มความร้อนแรงให้กับมิวสิควีดีโอนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก


ชาวเน็ตกล่าวหลังจากได้เห็นภาพนี้ “น่ารักมาก” “หลังจากที่เห็นเธอสมบูรณ์แบบมาตลอด พอเจอแบบนี้แล้วรู้สึกว่าเราใกล้ชิดกับเธอจริงๆ” “ฮาราก็มีไขมันเหมือนกันนะเนี่ย ชักมีกำลังใจขึ้นมาแล้ว” “เอ่อ ใครไม่มีไขมันตรงนั้นก็ไม่ใช่คนแล้วมั้ง” ต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


ชาวเน็ตบางคนกล่าว “ถ้าไขมันแค่นั้นมันเป็นปัญหา พวกเราที่เป็นผู้หญิงไม่ฆ่าตัวตายกันหมดแล้วเหรอ?” “เอาล่ะ ผู้หญิงคนไหนที่มีเอวมดแบบคูฮาราไหนลองก้มตัวแล้วเช็คไขมันตัวเองดูซิ” เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนคลับที่ได้อ่านกันอย่างถ้วนหน้า


ขณะนี้มิวสิควีดีโอ ‘LUPIN’ มียอดผู้เข้าชมกว่า 4 แสนครั้งเรียบร้อยแล้ว


อนึ่ง คาร่า เตรียมคัมแบ็ครายการ Mnet M!Countdown ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’ (26 ก.พ.), MBC ‘Show! Music Core’ (27 ก.พ.) และ SBS ‘Ingygayo’ (28 ก.พ.) อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top