Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ไอดอลชายกลุ่มแรกเตรียมส่ง ‘SHOCK OF THE NEW ERA’ ปะทะกองทัพเกิร์ลกรุ๊ป (2010-02-23)

BEAST ได้รับกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับรับการคัมแบ็ค


BEAST (ยุนดูจุน ยงจุนฮยอง ยังโยซอบ จางฮยอนซึง อีกีกวัง ซนดงอุน) หลังจากที่พวกเขาได้เปิดให้แฟนคลับสั่งจองผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ก็มียอดสั่งจองเข้ามาเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นเพียงศิลปินหน้าใหม่แต่กลับมีผู้คนให้ความสนใจสั่งจองอัลบั้มเข้ามาอย่างถล่มทลาย เรียกได้ว่าเป็นความนิยมที่ได้รับมาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


การที่ผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ของ BEAST สามารถจำหน่ายได้มากกว่า 4 หมื่นชุดส่งผลให้ผู้คนในวงการต่างตกใจกันอย่างถ้วนหน้า เนื่องจากแม้แต่ท่ามกลางกลุ่มไอดอลด้วยกันเองยอดจำหน่าย 4~5 หมื่นชุดนั้นก็ยังสามารถพบเห็นได้ยากนั่นเอง สำหรับการกลับมาในผลงานชุดใหม่ของพวกเขาทุกฝ่ายต่างก็จับตามองว่า BEAST น่าจะทำยอดจำหน่ายได้มากกว่าผลงานอัลบั้มชุดแรกได้อย่างง่ายดายอีกด้วยเช่นกัน


BEAST กลุ่มไอดอลมากความสามารถเกินคำว่าศิลปินหน้าใหม่เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมกับแนวเพลงใหม่อย่าง ‘Rocktronic’ โดยเฉพาะกับแนวดนตรีแบบแข็งแกร่งในสไตล์ของ BEAST ในชื่อผลงาน ‘SHOCK OF THE NEW ERA’ จะมีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘SHOCK’ ที่จะมาอวดเสน่ห์ของน้ำเสียงที่ทรงพลังของพวกเขาให้แฟนๆได้สัมผัสกันอีกครั้งหนึ่ง


อีกทั้งภาพแจ็คเก็ตในอัลบั้มชุดใหม่นี้ก็เผยให้เห็นเงาของสมาชิกวง BEAST แต่ละคนที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ก็ยิ่งส่งผลให้แฟนๆต่างให้การจับตามองมางยิ่งขึ้น


CUBE Entertainment เผย "มินิอัลบั้มชุดใหม่ของ BEAST จะมีทั้งหมด 5 เพลงครับ คุณภาพเหมาะที่จะเป็นเพลงไตเติ้ลได้ทั้งหมดเลยครับ ตอนนี้จะให้เลือกเพลงใดเพลงหนึ่งมาเป็นเพลงไตเติ้ลนั้น มันทำให้เรารู้สึกลำบากใจมาก" เขากล่าวด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top