Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เผยประทับใจแฟนคลับชาวไทย ดูคอนเสิร์ต ผุดโปรเจ็กต์ใหม่ต่อเนื่องหลังคอนเสิร์ต SS501 ประสบความสำเร็จ (2010-02-23)

บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด  สุดปลื้มคอนเสิร์ต SS501 1st Asia Tour PERSONA in Bangkok ได้รับกระแสดีเกินคาด  ปิดฉากความมันส์กว่า 2 ชั่วโมงครึ่งท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากคนดูกว่าหมื่นคนเต็มอิมแพคอารีน่าเมื่อค่ำคืนวันที่  สั่งเดินหน้าลุยโปรเจ็กต์ถัดไปอย่างต่อเนื่อง


หลังจากสร้างปรากฏการณ์ระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทยของเจ้าชายหิมะทั้งห้า  SS501 (ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน) ใน “ดับเบิ้ลเอส ไฟว์โอวัน  เฟิร์สเอเชียทัวร์ เพอซอนน่า อิน แบงคอก (SS501 1st Asia Tour PERSONA in Bangkok) อย่างสมบูรณ์แบบไปแล้วเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ผ่านมาท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนนับร้อยและเหล่า“ทริลเปิ้ลเอส”แฟนคลับชาวไทยและที่เดินทางมาจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นเกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ และประเทศในแถบเอเชียต่างๆ ที่มารวมตัวเพื่อแสดงพลังกว่าหมื่นคน ณ  อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี  ต่างพร้อมใจกันการันตีว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับในกลุ่มประเทศที่ SS501 ได้เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตทัวร์ครั้งที่ผ่านๆมา ซึ่งทางผู้จัดยังได้จัดทำของที่ระลึกในคอนเสิร์ต (สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเท่านั้น) ได้แก่ โปสเตอร์  โปสการ์ด และซองใส่บัตร ซึ่งเป็นประเทศเดียวเท่านั้นที่ได้จัดทำของที่ระลึกขึ้น โดยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก เอเวอร์เซ้นส์  มิกซ์แอนด์แมชท์ มอยซ์โคโลญ  สปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการ  สยามเซ็นเตอร์  รวมถึงพาร์ทเนอร์อื่นๆไม่ว่าจะเป็นชาแนลวีไทยแลนด์ เวอร์จิ้นฮิตส์ หนังสือพิมพ์คมชัดลึกและกรุงเทพธุรกิจ เป็นต้น


สำหรับการมาเยือนเมืองไทยเพื่อแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ศิลปิน SS501 ได้เดินทางมาถึงในช่วงดึกของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ก่อนปรากฏตัวในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต ณ พาร์กพารากอน ในช่วงเย็นของวันที่ 12 กุมภาพันธ์    หลังจากนั้นได้มุ่งหน้าไปยังอิมแพคเพื่อซ้อมคอนเสิร์ตตลอดทั้งคืน  ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในช่วงเย็นของวันที่ 13 กุมภาพันธ์  ก่อนที่สมาชิกบางคนจะเดินทางกลับยังประเทศเกาหลี  และสมาชิกที่เหลือพร้อมที่มงานบางส่วนเดินทางกลับในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553  หนุ่มๆ SS501 กล่าวทิ้งท้ายกับทีมงานก่อนเดินทางกลับว่า  “ดีใจที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ทุกอย่างในคอนเสิร์ตออกมาดี  หลายฝ่ายตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก แฟนๆชาวไทยน่ารักและเป็นกันเอง  ส่งขนมและของขวัญมาให้เยอะมาก ในคอนเสิร์ตแฟนๆก็มีส่วนร่วมตลอดการแสดง  ส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจตลอด 2 ชั่วโมง  และถ้ามีโอกาสจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยอีกครั้ง  หวังว่าแฟนๆจะให้การสนับสนุนพวกเราตลอดไปนะครับ”


ทางด้านบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ต SS501 1st Asia Tour PERSONA in Bangkok ยอมรับกระแสตอบรับคอนเสิร์ตดีมาก ความนิยมของ SS501 เพิ่มขึ้นกว่าปีที่แล้วอย่างเห็นได้ชัด  เตรียมผุดโปรเจ็กต์เอาใจคอเกาหลีต่อเนื่อง เตรียมแผนจัดแฟนมีทติ้งของศิลปินชื่อดังอีกมากมาย  โดยในช่วงปลายเดือนเมษายนแฟนๆชาวไทยอาจจะได้เจอกับหนึ่งในสมาชิกวงดงบังชินกิ สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.do-concert.com
 
ข่าวประชาสัมพันธ์ จาก บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top