Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนซู (Junsu) แห่ง 2PM เผยผมเคยเป็นสมาชิกวง 2AM มาก่อนเดบิว (2010-02-23)

2AM, 2PM เผยเรื่องราวลับๆของเพื่อนสมาชิกวง


ในระหว่างการบันทึกเทปล่าสุดในรายการ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Gu’ แขกรับเชิญพิเศษ สมาชิกในวง 2PM อย่างจุนโฮเปิดเผยว่าเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาเข้าได้ไปเจอเว็บไซต์ออนไลน์ช้อปปิ้งแห่งหนึ่ง และเขาก็ได้เคยซื้อเสื้อผ้าถูกๆทุกวัน อย่างไรก็ตามเสื้อผ้าถูกๆที่เขาซื้อมานั้นปรากฏว่าเป็นเสื้อผ้าของผู้หญิงซึ่งเมื่อทุกคนได้รู้ความจริงก็ถึงกับประหลาดใจ


อีกเมื่อให้เลือกสมาชิก 2PM กับคำถาม “ท่ามกลางสมาชิก 2PM ใครไม่ค่อยอาบน้ำมากที่สุด?” 2AM กล่าว “ตอนนี้ทั้งสองคนอาบน้ำปกติแล้วครับ แต่ถ้าเป็นตอนศิลปินฝึกหัดหลังจากซ้อมเสร็จเหงื่อออกเยอะมากแล้วคนที่ไม่อาบน้ำน่ะมีแน่ครับ”


ในขณะเดียวกันยังมีการเปิดเผยด้วยว่าตอนก่อนที่ 2AM และ 2PM จะเดบิวพวกเขาเคยมีช่วงเวลาที่ต้องซ้อมเป็นทีมเดียวกัน ตลอดระยะเวลาที่เตรียมตัวกว่า 3 ปีมีหลายครั้งที่สมาชิกทั้งสองกลุ่มต้องปรับเปลี่ยนกันไปมา สุดท้ายในครั้งที่ 8 ก็มีการแบ่งตัวสมาชิกวงเป็น 2PM และ 2AM อย่างในทุกวันนี้


โดยเฉพาะก่อนหน้าที่จะเดบิว จุนซู สมาชิกวง 2PM เคยร่วมกับ โจควอน และซึลอง เป็นสมาชิกวง 2AM ที่เขาต้องซ้อมร้องเพลง ‘This Song’ ยาวนานกว่า 6 เดือนอีกด้วย อย่างไรก็ตามในระหว่างที่มีการตัดสินใจแบ่งทีมเป็นครั้งสุดท้ายก็ได้สมาชิก 2AM และ 2PM ในปัจจุบันนั่นเอง


ออกอากาศ 23 กุมภาพันธ์ 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top