Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคเซมิ (Park Se Mi) แห่ง ‘Super Star K’ หนึ่งในผู้เข้าชิงตำแหน่งสมาชิกใหม่ Jewelry แทน พัคจองอา-ซออินยอง (2010-02-22)

พัคเซมิ (Park Se Mi) แห่ง ‘Super Star K’ จะเข้าเป็นสมาชิกคนใหม่แทนการลาออกของ พัคจองอา (Park Jung Ah) และ ซออินยอง (Seo In Young) แห่ง Jewelry หรือไม่?


ต้นสังกัดเผย “ถึงแม้ว่าพัคจองอาและซออินยองจะลาออกจากการเป็นสมาชิกไปแล้วแต่เราเตรียมเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามาด้วยครับ” กล่าวต่อ “จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ป 4 คนครับ” เสริม “ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงสรุปรายชื่อผู้ที่น่าจะได้เป็นสมาชิกอยู่ครับ ทั้งต้นสังกัดและพัคจองอากับซออินยองจะร่วมกับคัดเลือกสมาชิกใหม่ไปพร้อมๆกันครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “ท่ามกลางผู้คนเหล่านี้มี พัคเซมิ แห่ง Super Star K ด้วยครับ เธอเป็นหนึ่งในรายชื่อผู้เข้าชิงตำแหน่งสมาชิกในวงครับ” เขากล่าวต่อ “พัคจองอาและซออินยองคิดว่าจะทำกิจกรรมในนามของงานเดี่ยวครับ” เสริม “พวกเธอออกจากวงไปด้วยความรู้สึกที่ดีครับ พวกเธอยังคงรักใน Jewelry อยู่เหมือนเดิมครับ เพียงแต่คราวนี้พวกเธออยากทำในสิ่งที่ใจตนเองต้องการครับ เพราะมีอะไรที่ต้องการทำหลายอย่างทำให้พวกเธอตัดสินใจลาออกจากวงไปครับ” เขากล่าว


อนึ่ง พัคเซมิ เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการประกวดเฟ้นหานักร้อง Mnet ‘Super Star K’ จนสามารถเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจากการคัดเลือกรอบแรกจำนวน 72 คน เธอเป็นที่ทราบกันดีจากผู้คนทั่วไปถึงความสามารถในการร้องเพลงจนได้รับการเซ็นสัญญากับต้นสังกัด Star Empire Entertainment พร้อมเตรียมเดบิวในสายงานนักร้องเร็วๆนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top