Connect with us

PINGBOOK

KOREA

งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซาน (PIFF) ครั้งที่ 15 เปิดตัวโปสเตอร์อย่างเป็นทางการแล้ว (2010-02-22)

งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซาน (PIFF) ครั้งที่ 15 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 ถึง 15 ตุลาคม 2553 ล่าสุดได้มีการเปิดตัวโปสเตอร์ของงานอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


ในระหว่างที่ผู้จัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซาน (PIFF) ได้ยืนยันแบบโปสเตอร์ที่จะนำมาใช้เป็นหน้าตาของงานเทศกาลอย่างเป็นทางการ พวกเขาก็กำลังเริ่มมีการเตรียมงานเทศกาลด้วยเช่นกัน


สำหรับโปสเตอร์งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซานในครั้งนี้ เป็นฝีมือการออกแบบโดยนักออกแบบชุดประจำชาติเกาหลี ชเวซุนแด (Choi Sun Dae) ภายใต้แนวคิด ‘สู่เรื่องราว’


โดยการคัดเลือกผลงานของนักออกแบบชุดฮันบกมาใช้บนโปสเตอร์ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซานด้วยเช่นกัน ชื่อของผลงาน ‘สู่เรื่องราว’ มีการใช้วัสดุในการทำไม่ว่าจะเป็นผ้ายีนส์ ผ้าฝ้าย ผ้าบาติก ฯลฯ ผ่านการใช้เทคนิคเย็บปะติดปะต่อกันให้สัมผัสในแบบทันสมัยด้วยสีสันที่หลากหลาย เป็นการผสมผสานระหว่างลวดลายในแบบสมัยก่อนกับความทันสมัยในโลกยุคปัจจุบันที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว เป็นมุมมองที่ครอบคลุมถึงภาพลักษณ์สุดวิเศษของงานเทศกาลฯที่มีการผสมผสานระหว่างภาพยนตร์ในแบบที่คำนึงถึงธรรมเนียมประเพณีและภาพยนตร์ในโลกอนาคต


อนึ่ง งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซานเตรียมมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 15 ตุลาคม 2553 ณ พูซาน เกาหลีใต้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top