Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เปิดตัวเอ็มวี ‘LUPIN’ ทำยอด 9 หมื่นใน 2 ชั่วโมง เทียบชั้นโซนยอชิแด ‘Oh!’ ห่างเพียงหนึ่งหมื่น (2010-02-22)

คาร่า (KARA) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มทำอินเตอร์เน็ตร้อน


22 กุมภาพันธ์ 2553 เวสลา 13.00 น. ในทันทีที่ คาร่า เปิดตัวมิวสิควีดีโอผลงานมินิอัลบั้มชุด 3 ในเพลงไตเติ้ล ‘LUPIN’ เวอร์ชั่นเต็มอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์พอร์ทัลวีดีโอ GomTV มิวสิควีดีโอของพวกเธอก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นการตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตหลังจากที่พวกเธอเคยเปิดตัวเพลงไตเติ้ลมาก่อนหน้านี้เมื่อ 6 วันที่ผ่านมา


มิวสิควีดีโอเพลง ‘LUPIN’ สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนของเว็บไซต์ GomTV ในขณะที่หลังจากเปิดตัวได้เพียง 2 ชั่วโมงก็มียอดผู้ชมกว่า 9 หมื่นครั้ง เรียกได้ว่าเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงเกือบเทียบชั้นความฮ็อตในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Oh!’ ของโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่ทำสถิติเปิดตัวภายใน 2 ชั่วโมงกับยอด 1 แสนครั้งไปก่อนหน้านี้


สำหรับมิวสิควีดีโอที่เปิดตัวล่าสุดนี้ คาร่า มาพร้อมกับมาดสาวชุดดำที่ให้เสน่ห์แบบรุนแรงโดยเฉพาะกับท่าเต้นที่เขย่าหัวใจของบรรดาแฟนคลับก็ทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามอง เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งที่พลิกภาพลักษณ์แบบ 180 องศาเลยก็ว่าได้


สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘Lupin’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของสองนักแต่งเพลง ฮันแจโฮ และ คิมซึงซู ผู้เคยฝากผลงานเพลงอย่าง ‘Pretty Girl’, ‘WANNA’, ‘Honey’ และ ‘Mister’ โดยในทันทีที่เปิดตัวเพลงนี้ออกมาสู่โลกออนไลน์ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงชั่วโมงทันด่วนได้ในทันที ในขณะเดียวกันล่าสุดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เพลงนี้ก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันของเว็บ Dosirak, Mnet และ Soribada และยิ่งการเปิดตัวมิวสิควีดีโอมาตอกย้ำความสำเร็จในวันนี้ ก็ส่งผลให้แฟนๆต่างให้การจับตามองการคัมแบ็คของพวกเธอในช่วงปลายสัปดาห์กันแบบไม่กะพริบตาเลยทีเดียว


อนึ่ง คาร่า เตรียมคัมแบ็ครายการ Mnet M!Countdown ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’ (26 ก.พ.), MBC ‘Show! Music Core’ (27 ก.พ.) และ SBS ‘Ingygayo’ (28 ก.พ.) อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top