Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) ทำแฟนคลับเสียว ‘นี่มันสำหรับอายุ 19 ปีขึ้นไปไม่ใช่รึ?’ (2010-02-22)

ทีอาร่า (T-ARA) ถอดภาพลักษณ์สาวใสออกไปโดยสิ้นเชิง


22 กุมภาพันธ์ 2553 ช่วงบ่าย ทีอาร่า ได้เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘Crazy Because of You’ ผ่านทางเว็บไซต์ GomTV โดยในทีเซอร์ชุดนี้ได้เผยให้เห็นถึงการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของสมาชิกวงทีอาร่าในแบบสุดขั้วไม่หลงเหลือให้เห็นภาพลักษณ์ที่แฟนๆเคยคุ้นชินมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด


ในวันนี้พวกเธอมาพร้อมกับได้ถอดภาพลักษณ์ของสาวสดใสน่ารัก มาสวมใส่กางเกงขาสั้น, แต่งหน้าในแบบคมเข้มให้สัมผัสที่ผู้พบเห็นต้องคนต้องตกตะลึง


โดยเฉพาะ ฮโยมิน ที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอมักจะเป็นสาวที่น่ารักสดใส กลับมาคราวนี้เธอได้อวดเสน่ห์แห่งความเป็นหญิงสาวอย่างเต็มตัวจนจุดกระแสร้อนให้กับชาวเน็ตได้อย่างถ้วนหน้า


การเปิดเผยหน้าอกบางส่วนของฮโยมิน รวมถึงฉากที่เธอนั่งแหกขา ก็ได้ทำให้เกิดการพูดคุยอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตหลังจากเปิดตัวทีเซอร์ได้ไม่ถึง 2 ชั่วโมง โดยเฉพาะชาวเน็ตบางคนถึงกับกล่าวว่ามันจะช็อคเกินไปหรือไม่ หรือนี่จะเป็นทีเซอร์ที่เหมาะกับผู้ชมที่มีอายุ 19 ปีขึ้นไปหรือไม่นั้น ในเวลานี้ต่างก็มีการเปิดประเด็นพูดคุยกันอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว


ทางด้านต้นสังกัดออกมาเปิดเผยกับฉากเจ้าปัญหานี้ว่า “ไม่มีฉากไหนที่เป็นปัญหาครับ” เสริม “เธอใส่กางเกงขาสั้นอยู่ไม่มีการเผยชุดชั้นในออกมาให้เห็นแต่อย่างใด” เขาอธิบาย


ไม่เพียงแต่ฮโยมินเท่านั้น แต่สมาชิกคนอื่นๆอย่าง อึนจอง จียอน โซยอน คิวรี ฯลฯ ก็ยังได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่พลิกโฉมอย่างสิ้นเชิงจนทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ทีอาร่า เตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มรีแพ็คเก็จผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์ Mnet ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกับวางจำหน่ายอัลบั้มออฟไลน์ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2553 เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top