Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เปิดตัวเอ็มวีเวอร์ชั่นเต็ม ‘LUPIN’ หลังปล่อยเพลงไตเติ้ลรวม 6 วัน (2010-02-22)

คาร่า (KARA) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘LUPIN’ หลังจากปล่อยเพลงไตเติ้ลรวม 6 วัน


22 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 13.00 น. คาร่า (KARA) ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘LUPIN’ อย่างเป็นทางการ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเธอมักจะเป็นที่รู้จักท่ามกลางแฟนคลับในเพลงสไตล์น่ารัก ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ของเพลงใหม่อย่าง ‘LUPIN’ เป็นผลงานเพลงที่มีความแตกต่างออกไปจากเดิมโดยเฉพาะกับท่วงทำนองที่เพิ่มความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองว่ามิวสิควีดีโอและโชว์ของพวกเธอจะมีภาพลักษณ์เป็นอย่างไรเพิ่มมากยิ่งขึ้น


สำหรับมิวสิควีดีโอที่เปิดตัวล่าสุดนี้ คาร่า มาพร้อมกับมาดสาวชุดดำที่ให้เสน่ห์แบบรุนแรงโดยเฉพาะกับท่าเต้นที่เขย่าหัวใจของบรรดาแฟนคลับก็ทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามอง เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งที่พลิกภาพลักษณ์แบบ 180 องศาเลยก็ว่าได้


สำหรับเพลงไตเติ้ล ‘Lupin’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของสองนักแต่งเพลง ฮันแจโฮ และ คิมซึงซู ผู้เคยฝากผลงานเพลงอย่าง ‘Pretty Girl’, ‘WANNA’, ‘Honey’ และ ‘Mister’ โดยในทันทีที่เปิดตัวเพลงนี้ออกมาสู่โลกออนไลน์ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงชั่วโมงทันด่วนได้ในทันที ในขณะเดียวกันล่าสุดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เพลงนี้ก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันของเว็บ Dosirak, Mnet และ Soribada และยิ่งการเปิดตัวมิวสิควีดีโอมาตอกย้ำความสำเร็จในวันนี้ ก็ส่งผลให้แฟนๆต่างให้การจับตามองการคัมแบ็คของพวกเธอในช่วงปลายสัปดาห์กันแบบไม่กะพริบตาเลยทีเดียว


อนึ่ง คาร่า เตรียมคัมแบ็ครายการ Mnet M!Countdown ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ตามด้วย KBS 2TV ‘Music Bank’ (26 ก.พ.), MBC ‘Show! Music Core’ (27 ก.พ.) และ SBS ‘Ingygayo’ (28 ก.พ.) อย่างต่อเนื่อง



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top