Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ผู้จัดการ CNBLUE งานเข้าหวดแฟนคลับเต็มแรง เหตุรุมสมาชิกวง อีจงฮยอน (2010-02-15)

หลังจากเพิ่งจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในกรณีเพลงไตเติ้ล ‘ALONE’ ของ CNBLUE ลอกเลียนเพลง ‘Blue Bird’ ของวงอินดี้ Ynot? ล่าสุดคลิปวีดีโอผู้จัดการของ CNBLUE ที่ได้ทำร้ายร่างกายแฟนคลับส่งผลให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างรุนแรงอีกครั้งหนึ่ง


เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 ในเว็บพอร์ทัล ดาอึม (Daum) และ เนเวอร์ (NAVER) ได้มีคลิปที่แฟนคลับอัพโหลดโดยใช้ชื่อว่า ‘ผู้จัดการ CNBLUE ทำร้ายร่างกาย’ ซึ่งได้รับความสนใจท่ามกลางชาวเน็ตเป็นอย่างมาก


ในคลิปวีดีโอนี้เป็นภาพของผู้จัดการวง CNBLUE ซึ่งในระหว่างที่สมาชิกกำลังลงจากรถตู้ ปรากฏว่ามีแฟนๆมารุมล้อมพวกเขาจนทำให้ผู้จัดการเหลืออดหวดมือลงไปที่หัวของแฟนคลับอย่างรุนแรง


ด้วยเหตุนี้ทำให้ในวันเดียวกันต้นสังกัดออกมาเปิดเผยแถลงการณ์ในหัวข้อ ‘ขออภัยต่อเหตุการณ์ของผู้จัดการวง CNBLUE’


ต้นสังกัด FNC Music กล่าวว่า “คลิปวีดีโอเหตุการณ์ผู้จัดการวง CNBLUE เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ บริเวณหน้าตึก KBS ก่อนที่จะมีการซ้อมรายการ Music Bank” เขากล่าวว่าในระหว่างที่ CNBLUE เดินทางมาถึงสถานีโทรทัศน์ KBS ปรากฏว่ามีแฟนคลับจำนวนมากมารอดูศิลปิน ซึ่งถึงแม้ว่าในตอนนั้นจะมีบรรดาหน่วยรักษาความปลอดภัยมาช่วยดูแลแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้แต่อย่างใด


กล่าวต่อ “คนที่ลงจากรถคนแรกคืออีจงฮยอนซึ่งเขาเกือบล้มเพราะว่ามีแฟนคลับคนหนึ่งกระชากฮู้ดของเขา และสถานการณ์เหล่านี้ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้จัดการที่จับตามองอยู่เกิดอารมณ์โมโหขึ้นจนได้กระทำการรุนแรงกับแฟนคลับ” เสริม “อย่างไรก็ตามเราทราบดีว่าไม่ว่าจะเกิดสถานการณ์อะไรขึ้นทางเราไม่ควรที่จะกระทำการรุนแรงใดๆลงไป และด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้งผู้จัดการที่ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ รวมถึงทีมงานทั้งหมดของ FNC Music อยากกล่าวขออภัยต่อแฟนๆทุกคนด้วยใจจริง”


อีกทั้ง “สำหรับผู้จัดการที่ปรากฏตัวในวีดีโอนี้เรากำลังอบรมทางด้านวินัยกับเขาซึ่งเขาจะต้องรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงเราจะสั่งสอนบรรดาผู้จัดการทั้งหมดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีก” กล่าวให้สัญหา


ในขณะเดียวกันทางด้านแฟนคลับได้ชี้ว่า อีจงฮยอน ซึ่งอยู่ในวีดีโอได้ยิ้มออกมาหลังจากเกิดเหตุการณ์รุนแรงนี้ขึ้น ทางด้านต้นสังกัดแจงว่า “การแสดงสีหน้าของเขาในตอนนั้นเกิดจากสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยความสับสนครับ เราขอแจ้งว่า ‘อีจงฮยอนยิ้มหลังจากเห็นเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นกับแฟนคลับ’ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดครับ” เขากล่าว


อนึ่ง CNBLUE กำลังได้รับความนิยมอย่างมากกับเพลงไตเติ้ล ‘ALONE’




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top