Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนโฮ พี่ชาย เซียจุนซู (TVXQ!) เดบิวนักร้องนาม ‘Zuno’ เริ่มทำกิจกรรมปลายมีนาคมนี้ (2010-02-16)

คิมจุนโฮ (Kim Jun Ho) พี่ชายคู่แฝด เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่งวง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เดบิวเป็นนักร้องประเทศจีน ในนาม Zuno


28 มีนาคม 2553 คิมจุนโฮ เตรียมเปิดโชว์พร้อมกับแฟนมีทติ้งเคสครั้งแรก ณ ปักกิ่ง ประเทศจีน หลังจากนั้นเขาเตรียมเดินสายทัวร์เปิดโชว์เคสไปยังประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ ไทย ไต้หวัน และ ญี่ปุ่น อีกด้วยเช่นกัน


ต้นสังกัดเปิดเผยว่าโชว์เคสในครั้งแรกของคิมจุนโฮจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง โดยจะมีการเปิดตัวเพลงเดบิวอย่าง ‘放开我’ พร้อมโชว์สุดวิเศษและยังมีการเผยมิวสิควีดีโอเป็นครั้งแรกอีกด้วย


อีกทั้ง เซียจุนซู (คิมจุนซู) ก็เตรียมเข้าร่วมงานพร้อมกับพี่ชายเช่นกัน เป็นที่ทราบกันดีว่าเขาต้องการให้กำลังใจกับพี่ชายในการเดบิวเป็นศิลปินนักร้องนั่นเอง


สำหรับการทำกิจกรรมในประเทศจีนครั้งนี้ของจุนโฮนั้นไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ที่จุนโฮเคยเรียนอยู่ในวิทยาลัยปักกิ่ง สาขาภาษาต่างประเทศ เขาก็เคยได้ปรากฏตัวในรายการทีวีของประเทศจีนอย่าง ‘เทนเทนชางชาง’ พร้อมกับเพลง ‘หวออ้ายหนี’ จนได้รับคำชมจากแฟนๆเป็นอย่างมากมาแล้ว


ทีมงานเปิดเผยว่าการเรียนภาษาต่างประเทศของคิมจุนโฮนับเป็นส่วนหนึ่งของการเดบิวในต่างแดน เพื่อการเดบิวในครั้งนี้ทำให้เขาเรียนภาษาจีน รวมไปถึงยังได้รับการฝึกฝนในด้านการร้องเพลง และการเต้นอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง คิมจุนโฮ เคยปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญรายการ MBC ‘Introducing Star’s Friend’ โดยการเชิญของน้องชายคิมจุนซู ซึ่งเขาก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก คิมจุนโฮ ชายหนุ่มความสูง 188 เซนติเมตรและมีหุ่นที่ยอดเยี่ยม ด้วยภาพลักษณ์ของหนุ่มหล่อก็ทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์นมถั่วเหลืองอีกด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top