Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผยสเป็คหนุ่มในอุดมคติ (2010-02-15)

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผยสเป็คหนุ่มในอุดมคติ


15 กุมภาพันธ์ 2553 ในรายการ KBS 2TV เทปพิเศษวันตรุษจีน ‘Big Star X File Military Academy’ มีบรรดาผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย คิมจีซอน, คิมจองมิน, ซังแดฮยอน, อีทึก (Super Junior), อึนจอง (T-ARA), ดงโฮ (U-KISS) ฯลฯ โดยในวันนี้ได้มีการเดินทางไปเยี่ยมกองถ่ายละครที่กำลังได้รับความนิยมในช่วงนี้อย่าง ‘Lord of Study’ และ ‘Chuno’


ในระหว่างที่ได้มีการเดินทางไปเยี่ยมกองถ่าย ‘Lord of Study’ และมีการให้สัมภาษณ์เล็กๆจากบรรดานักแสดงโดยหนึ่งในนั้นคือ จียอน แห่ง ทีอาร่า ที่รับบทเป็นนาฮยอนจอง ซึ่งถึงแม้ว่าในเรื่องเธอต้องเป็นสาวที่หลงรัก ฮวังแบกฮยอน (รับบทโดย ยูซึงโอ) แต่ในชีวิตจริงแล้วเธอเปิดเผยว่าหนุ่มในสเป็คของเธอนั้นคือตัวละครอย่าง โอบงกู ที่รับบทโดย อีชานโฮ นั่นเอง


จียอน เผย “อีชานโฮ ที่รับบทเป็น บงกู เป็นชายที่ใกล้เคียงกับหนุ่มในอุดมคติของฉันเลยค่ะ” เสริม “ฉันชอบผู้ชายที่มีสไตล์น่ารักเล็กๆค่ะ” เธอสารภาพ


ในขณะเดียวกัน อีฮยอนอู ที่รับบทเป็น ฮงชานดู ก็เลือก โอบงกู เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่า โอบงกู ฮ็อตเป็นอย่างมากในกองถ่ายกันไปเลยทีเดียว


อนึ่ง ในรายการวันนี้ยังได้เผยภาพของยูซึงโฮที่พยายามซ่อนไส้กรอก, ภาพของอึนจอง หนึ่งในแก๊งนักเรียนสาวแสบที่รองเท้าส้นสูงของเธอต้องพังในระหว่างการถ่ายทำ, ภาพลักษณ์ของนักแสดงนำทั้ง 5 (ยูซึงโฮ, โคอาซอง, อีชันโฮ, อีฮยอนอู, จียอน) ที่ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนเชื่อว่าทั้งหมดกำลังอยู่ในระหว่างการเรียนในภาคฤดูร้อนปลายเดือนกรกฏาคม ถึงแม้ว่าการถ่ายทำจริงอากาศจะหนาวจนติดลบก็ตามที ก่อนปิดท้ายด้วยภาพลักษณ์สนุกๆเรียกเสียงหัวเราะจากนักกฏหมายคัง รับบทโดย คิมซูโร นั่นเอง



อีชานโฮ – อีฮยอนอู

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top