Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองด่วน!! 5 คนสุดท้ายที่จะได้ไปพบนางฟ้าตัวจริงใน SNSD ‘The 1st ASIA TOUR CONCERT “Into the new world”’ (2010-02-15)

PINGBOOK ร่วมกับ รายการ Hi Seoul Plus และนิตรสาร The Boy Kimchi ทำตามคำเรียกร้อง เอาใจชาวโซวอน กับทริปพิเศษ พาคุณลัดฟ้าไปพบกับนางฟ้าตัวจริง SNSD ใน ‘The 1st ASIA TOUR CONCERT “Into the new world”’ ณ ประเทศเกาหลี เต็มอิ่มทั้ง 2 รอบ


 จองด่วน เหลือเพียง 5 ที่นั่งสุดท้าย!!! 


กรี๊ดให้สุดๆกับคอนเสิร์ตเต็มอิ่ม 2 รอบ ใน
SNSD ‘The 1st ASIA TOUR CONCERT “Into the new world”’
3N4D IN SEOUL [25 Feb -1 Mar ‘10]
พบกับคอนเสิร์ตของ 9 สาวสวย So Nyeo Shi Dae ในเอเชียทัวร์ที่แฟนๆติดใจจนสาวๆต้องอังกอร์ SNSD ‘The 1st ASIA TOUR CONCERT “Into The New World’ ซึ่งงานนี้ต้องขอสอง เบิ่งเบิ้ล 2 วันติด  ให้ประทับจิตสนิทแนบในใจกันไปยาวๆเลยทีเดียว เรียกว่ารวมเหล่าโซวอนของโซชิ เตรียมไปมันส์กันให้สุดๆ กับสาวสวย สดใสพร้อมกับคนคอเดียวกัน หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ในราคาเพียง 35,000 บาท


พร้อมทริปเอาใจสาวก 4 สไตล์


MUSIC
 
•SNSD ‘The 1st ASIA TOUR CONCERT “Into The New World’ @ สนามกีฬาฟันดาบ โอลิมปิคพาร์ค กรุงโซล  เต็มอิ่ม 2 รอบ พบกับ ยุนอา, ทิฟฟานี่, ยูริ, ฮโยยอน, ซูยอง, ซอฮยอน, แทยอน , เจสสิก้า และซันนี่ ที่จะมาร้อง เล่น เต้น โชว์กันอย่างเต็มที่เต็มโชว์ ทั้งโชว์เป็นหมู่คณะและโชว์เดี่ยว พร้อมศิลปินรับเชิญร่วมค่าย ซึ่งครั้งนี้ SHINee ,SJ หรือแม้แต่วงน้องใหม่มาแรงร่วมค่ายอย่าง f(x) จะมีเซอร์ไพรส์อะไรมา ให้แฟนๆบ้าง แค่คิดก็ไม่ไหวจะกรี๊ดแล้วละค่ะ
*KISS THE RADIO ไปเยี่ยมชมการจัดรายการวิทยุของลีดเดอร์ทึกกี้และลิงน้อยอึนฮยอก
 
FUN
*LOTTE WORLD สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี สนุกสนานกับเล่นเครื่องเล่นเอ้าท์ดอร์ และ อินดอร์
*TIMEOUT GELATO BARS   ร้านไอศกรีมอิตาเลียนของมิคกี้ ยูชอน  แห่ง TVXQ
* APGUJEONG-DONG สำรวจย่านช้อประดับเวิลด์คลาสอับกุจองที่เหล่าไฮโซและไอดอล เกาหลีชอบไปเดินเล่นกัน
*EVERYSING ร้านคาราโอเกะตกแต่งเก๋ไก๋ แหล่งนัดสังสรรค์ของไอดอลและศิลปินชื่อดัง ที่มีของที่ระลึก SM official goods ของศิลปินสุดโปรดอย่าง TVXQ,SUPER  JUNIOR,SNSD…ไว้ให้เลือกช้อปมากมาย
*หมู่บ้านฝรั่งเศส  หรือหมู่บ้านโพรวองซ์แห่งเกาหลี (La Provence ) ที่มีชื่อเสียงว่าเป็นดินแดนที่สวยงาม และสงบ ร่มรื่น เพลิดเพลินไปกับบ้านเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองโพรวองซ์ในฝรั่งเศส ด้วยสไตล์บ้านหลังเล็กๆ น่ารัก สีสันสดใส ในธรรมชาติ
*N SEOUL TOWER  หอคอยสัญญลักษณ์ของกรุงโซลที่กูจุนพโยและกึมจันดิได้ไปคล้องกุญแจรักร่วมกัน และเยี่ยมชมน้องหมีเทดดี้ แบร์ ที่ TEDDY BEAR MUSEUM


SHOPPING


*BEAUTY SHOPPING เยี่ยมชมและเลือกซื้อเครื่องสำอาง CREBEAU ของเทพทั้ง 3 ฮีโร่ มิคกี้ และเซีย จาก 3 สาขา ให้เลือกช้อป พร้อมพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับพี่สาวคนสวย คุณน้าและคุณแม่ ของเหล่าเทพทั้ง 3
*MYUNGDONG  ช้อปเต็มๆที่เมียงดง สยามสแควร์เกาหลี ; ซีดี (แถมโปสเตอร์ศิลปินไม่อั้นๆ) / เสื้อผ้า /   กระเป๋า / รองเท้า / เครื่องสำอาง / ของกินอร่อยๆข้างทาง ทุกสิ่งอย่าง ซอนเซาะทุกซอกมุมของเมียงดง รวมถึงร้าน SPAO ที่ SNSD เป็นพรีเซนเตอร์
*DONGDAEMUN ช้อปเต็มที่ได้ถึงเช้าในย่านรวมสรรพสินค้าทงแดมุนที่คึกคักตลอดทั้งวันคืน กับหลายห้างดังDoota , Migliore, Hello AMPM …สามารถเดินจากโรงแรมที่พักที่สะอาด สะดวกสบาย ใกล้ทง แดมุนสุดๆ
* CHiN CHON ถนนช้อปปิ้งที่เป็นแหล่งรวมของ 3 มหาวิทยาลัยดังคือยอนเซ , มหาวิทยาลัยหญิงอีฮวา และมหาวิทยาลัยโซกัง เป็นถนนสายแฟชั่นอีกแห่งของเกาหลีที่มีร้านค้าร้านอาหารมากมาย โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นที่มีคุณภาพในราคานักศึกษา
*GINSENG CENTER  ศูนย์โสมของรัฐบาล
* KYOBO BOOK CENTER  ศูนย์รวมสรรพอาหารทางปัญญาที่ใหญ่มากๆๆของเกาหลี ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำซีรี่ย์หลายเรื่อง อาทิ ROBBER ที่ลีดาเฮนางเอกรับบทเป็นพนักงานในร้านหนังสือ คุณสามารถหาหนังสือประดามีในโลกนี้ได้จากที่นี่ที่เดียว
* DUTY FREE SHOP ล็อตเต้ดิวตี้ฟรี ที่ที่มีสินค้าชั้นนำ แบรนด์เนมมากมาย ทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ  ในราคาที่ถูกเป็นพิเศษกว่าที่อื่นๆจริงๆ
* SUPER MARKET  ละลายเงินวอน ช้อปเก็บตก+บริการแพ็คของที่ช้อปมาตลอดทั้งทริปฟรีๆๆ


EATING
*MISARANG PIZZA  ร้านพิซซ่าข้าวที่อร่อยที่สุดในโลกของคุณพ่อเซียจุนซู  TVXQ
*KAMJATANG  กระดูกซี่โครงหมูตุ๋นกับมันฝรั่ง เมนูอาหารเกาหลีที่ TBK แนะนำค่ะ
*SAMGYETANG  ไก่ตุ๋นโสม
•PORK CALBI ซี่โครงหมูย่างเกาหลี
*  แวะเยี่ยมและแวะเปิบอาหารเกาหลีรสเด็ดที่  밥톨   YESUNG RESTAURANT ภัตตคารอาหารเกาหลีกิจการใหม่ของเยเย่ เยซอง แห่งซูปเปอร์จูเนียร์ที่เพิ่งเปิดสดๆร้อนๆ


หลังจากที่โซนยอชิแดมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวไป เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พวกเธอก็สามารถคว้ารางวัลในช่วงปลายปีอย่าง Golden Disk Awards สาขาเพลงดิจิตอล, Melon Music Awards จำนวน 6 รางวัล และในงานประกาศผลรางวัลเพลงปลายปีอย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้เองทำให้มีแฟนๆจำนวนมากเรียกร้องเข้ามาเพื่อต้องการจะพบกับเธอบน เวทีอีกครั้งหนึ่ง ส่งผลให้สุดท้ายแล้วพวกเธอจึงได้ตัดสินใจจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ขึ้นนั่นเอง


สำหรับคอนเสิร์ตอังกอร์ในครั้งนี้ภายใต้ชื่อ ‘The 1st ASIA TOUR CONCERT “Into the new world”’ โซนยอชิแด เตรียมเผยเสน่ห์ความสามารถในการร้องเพลง โชว์อันแสนวิเศษและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ที่แฟนจะได้สัมผัสเสน่ห์ของพวกเธอกันได้อีกครั้ง


มาร่วมสร้างทะเลสีชมพูอันแสนสวยงามให้เกิดขึ้นอีกครั้งกับเรา


สนใจติดต่อ Hiseoul Plus 086-908-8883 , 089-779-5554, The Boy Kimchi 087-356-1155


บรรยากาศตัวอย่างจากคอนเสิร์ตรอบแรก และ คุณ กำลังจะได้ไปสัมผัสของจริง! ที่สุดยอดกว่าเดิม!


""


""


""


""


""


""


""


 ""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top