Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[รายงาน] SS501 ปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ในต่างประเทศ SS501 Persona 1st Asia Tour Bangkok (2010-02-13)

13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 19.00 น. อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี เจ้าชายหิมะ SS501 (ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน) ประกอบไปด้วย คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), คิมคยูจง (Kim Kyu Jong), พัคจองมิน (Park Jung Min), ฮอยองแซง (Seo Young Saeung) และคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ในต่างประเทศที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ


ในวันนี้ทั้ง 5 หนุ่มได้ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนคลับอย่างเต็มพิกัดไม่ว่าจะเป็น Deja Vu, Warning, Unlock, Song For You ฯลฯ รวมถึงเพลงฮิตจากผลงานละคร ‘Boys Over Flowers’ กับรุ่นพี่จีฮู รับบทโดยหัวหน้าวงคิมฮยอนจุง ในเพลง ‘Because I’m Stupid’ นอกจากนี้ยังมีโชว์เดี่ยวเผยเสน่ห์และความสามารถพิเศษของสมาชิกแต่ละคนให้แฟนๆได้กรี๊ดกันกระหึ่มฮอลล์กันอีกด้วย


SS501 เปิดเผยในช่วงเริ่มคอนเสิร์ตกล่าว “พวกเราต้องขอโทษแฟนๆด้วยนะครับที่มาช้าไปหน่อย” เสริม “ยังไงวันนี้พวกเราจะทำคอนเสิร์ตให้เต็มที่สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตปิดเอเชียทัวร์ อยากให้แฟนๆทุกคนมาสนุกกันให้สุดๆไปเลยนะครับ” เมื่อเขากล่าวจบแฟนๆก็ส่งเสียงเชียร์สนั่นฮอลล์


ในคอนเสิร์ต พวกเขาได้โชว์เพลง ‘4 chance’ ในเวอร์ชั่นลาตินที่ต้องเต้นพร้อมกับแดนเซอร์สาวสวยในชุดกระโปรงสั้นและลีลาที่ต้องลูบไล้กันละกัน เล่นเอาแฟนเพลงต้องตาร้อนกันไปถ้วนหน้า ต่อด้วยเพลง ‘Song for You’ กับจังหวะและท่าเต้นน่ารักๆ SS501 เผยว่า “แฟนเพลงไทยสุดยอดทุกคนเลยครับ รู้สึกได้ว่าทุกๆคนรักเค้ามากขึ้น ตอนนี้ที่เกาหลีหนาวมากครับ แต่ได้มาอยู่ไทยก็อุ่นใจจริงๆครับ เพราะได้รับความรักจากแฟนๆ เมืองไทยเป็นเมืองสุดท้ายของเอเชียทัวร์ อยากให้เชียร์พวกเราให้เต็มที่เลยนะครับ” จองมินเสริม “(ภาษาไทย) สัญญานะครับ (ยิ้ม)” พร้อมทำท่าชูนิ้วก้อยบอกสัญญา


ต่อด้วยโซโล่ของน้องเล็ก ฮยองจุน ที่เปิดตัวมากับภาพวีทีอาร์ ฮยองจุนตื่นมาบนเตียงกับสาวสวย แล้วออกมาเต้นในเพลง ‘Hey Gee’ ปิดท้ายด้วยท่าหันหลังกอดคล้ายจะจูบที่เรียกเสียงกรี๊ดไปทั้งฮอลล์ ต่อด้วยโซโล่ของ คยูจง ที่มาโชว์เสียงร้องในเพลง ‘Never Let You Go’ และเพลงจังหวะมันๆอย่าง ‘Wassup’ ที่ตอนท้ายคยูจงถอดสูทออกมาเผยให้เห็นกล้ามเนื้อสวยๆในเสื้อกล้ามดำสุดเซ็กซี่ แล้วทั้ง 5 หนุ่มก็ออกมาโชว์พลังเสียงกันในเพลง ‘Never Again’ พร้อมเผย “ขอบคุณที่ร้องตามกันนะครับ พวกเราเริ่มเอเชียทัวร์มา 6 เดือน ระหว่างนั้นก็มีผลงานออกมาใหม่บ้างครับ” ฮยอนจุง “หลังจากที่ละครเรื่อง ‘Boys Over Flower’ จบ ก็กำลังเตรียมละครอีกเรื่องครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ” จองมิน “ถ้าไม่มีกำลังใจจากแฟนๆก็คงจะเล่นต่อไม่ได้นะครับ” ยองแซง “หลังจากนี้มีผลงานต่างๆออกมาก็อย่าลืมเชียร์นะครับ” ฮยองจุน “เพลงต่อไปนี้ทุกคนน่าจะรู้จักกันดีครับ เพลงประกอบละครจากเรื่อง Boys Over Flower ครับ” แล้วทั้ง 5 หนุ่มก็มาในเพลง ‘Because I’m Stupid’ ที่ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์


ตามมาด้วยโซโล่ของ จองมิน ในเพลงช้าอย่าง ‘Please Don’t’ ที่จองมินในชุดขาวออกมาหน้าสุดของเวทีพร้อมลิฟต์ที่ยกขึ้นสูงดูสวยงามเป็นอย่างมาก ที่ดูจะพิเศษสุดคือในวันนี้คือ จองมิน ยังได้เตรียมเพลงมาเซอร์ไพรส์แฟนๆอย่างเพลง ‘รักเธอ’ ของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ทำเอาแฟนๆร้องตามและส่งเสียงกรี๊ดให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมาก ต่อด้วยเพลงของโปรเจค Triple S ในเพลง ‘U R Man’ ที่มีการเล่นฉากยิงปืนอย่างสมจริง แล้วทั้ง 5 คนก็ออกมาพร้อมกันในเพลงจังหวะมันๆอย่าง ‘Fighter’ ในชุดพร้อมรบ พร้อมเผยว่า “ทุกคนสนุกไหมครับ (แฟนๆ:สนุก) เพราะเสียงเชียร์ของทุกคนดังมาก ทำให้เรามีกำลังใจ เวลาที่ได้อ่านจดหมายจากแฟนๆชาวไทย เราก็ได้กำลังใจมากเลยครับ พรุ่งนี้เป็นวันปีใหม่ของเกาหลีด้วยครับ ขอสวัสดีปีใหม่ทุกๆคน หวังว่าทุกคนจะสบายดีและมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นครับ” แล้วทั้ง 4 หนุ่มก็คำนับแบบเกาหลีถึงพื้นทีละคน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก


ต่อด้วยโซโล่ของ ยองแซงในเพลงจังหวะน่ารักอย่าง ‘You Are My Heaven’ ที่ได้ฮยองจุนออกมาฟีเจอร์ริ่งด้วย และเพลง ‘Find’ ในเวอร์ชั่นร๊อค เรียกความร้อนแรงได้เป็นอย่างดี ตามมาติดๆด้วยโซโล่ของ ฮยอนจุง ในเพลง ‘Please Be Nice’ ที่ออกมาทั้งร้องทั้งเต้นแต่ก็ยังมีมาดเท่ห์สไตล์ลีดเดอร์เอาไว้ แล้วทั้ง 5 หนุ่มก็ออกมาพร้อมกันในเพลง ‘Crazy For You’, ‘Just One day’ และ เพลงสบายๆอย่าง ‘Fan Song’ ที่ทุกคนนั่งรวมกันอยู่ตรงกลาง แฟนๆก็ร้องตามกันได้อย่างพร้อมเพรียงแถมมีโปรเจคแท่งไฟสีชมพูในโซน VIP และที่นั่งชั้น 4500 เป็นที่สวยงามเป็นอย่างมาก จนตอนจบเพลง ฮยองจุนถึงกับกล่าวเป็นภาษาไทยออกมาว่า “ขอบคุณครับ” SS501 เผย “ร้องเพลงนี้แล้วเหมือนได้อยู่กับแฟนเพลงครับ เพลงนี้เพราะมากนะ แต่ก็เศร้าด้วยเพราะร้องแล้วแปลว่าเราใกล้จะต้องจากกันแล้วครับ เหมือนเพิ่งเริ่มไปเอง สั้นมากเลยครับ เพลงต่อไปเป็นเพลงสุดท้ายแล้ว แต่ไม่ต้องเสียใจนะครับ เพราะพวกเราจะกลับมาอีกแน่นอนครับ” แล้วทั้งหมดก็โชว์เพลง ‘Love Like This’ ก่อนจะกลับเข้าเวทีไป


แต่แฟนเพลงก็ยังไม่อยากจบเพียงแค่นั้น ส่งเสียงร้องเรียงกันทั้งฮอลล์ จนทั้ง 5 หนุ่มต้องออกมาอีกครั้งในชุดเสื้อยืดขาวสบายๆกับกางเกงขาสั้นพร้อมปืนฉีดน้ำในเพลง ‘Coward’ และ ‘Bye Bye’ ที่ทั้งหมดวิ่งไปเล่นกับแฟนคลับรอบๆอย่างทั่วถึงให้อิ่มเอม ก่อนจะเดินวนขอบคุณแฟนคลับที่ละด้านๆจนรอบ และโบกมือลาท่ามกลางความประทับใจของแฟนไทยกลับไป


อนึ่ง หลังจากที่ SS501 ปิดฉากคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ในต่างประเทศกับ SS501 Persona 1st Asia Tour Bangkok พวกเขาจะเดินทางกลับเกาหลีพร้อมเตรียมเปิดคอนเสิร์ตรอบอังกอร์อีกสองรอบในวันที่ 27~28 กุมภาพันธ์ 2553 ณ สวนโอลิมปิค กรุงโซล









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top