Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา (Ku Hara) หลั่งน้ำตากลางรายการพิเศษวันตรุษจีน นักข่าวปะทะคนบันเทิง (2010-02-13)

คูฮารา (Ku Hara) หลั่งน้ำตากลางรายการโทรทัศน์


ในรายการพิเศษฉลองวันตรุษจีน SBS ‘Big Match’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23.00 น. ในรายการวันนี้มีบรรดานักข่าวบันเทิงจำนวน 20 คน และคนบันเทิงอีก 20 คนเข้าร่วมรายการ โดยทั้งหมดจะได้มาพูดคุยกันในเรื่องราวต่างๆ


นักข่าวคนหนึ่งที่สนิทสนมกับคาร่าตั้งแต่ก่อนพวกเธอเดบิวได้เปิดเผยเรื่องราวในช่วงที่คาร่าโดนข้อความจากอักเพิลรวมถึงข่าวที่ทำให้พวกเธอรู้สึกแย่และเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ทำให้คูฮาราพูดขึ้นว่า “ฉันคิดว่านี่คือคนที่เข้าใจฉันดีมากที่สุดในตอนนั้นค่ะ” เธอกล่าวพร้อมน้ำตา


นักข่าวอีกคนหนึ่งกล่าวว่า “ตอนที่คาร่ายังไม่มั่นคงพวกเราชาวนักข่าวชายเคยทำโปรเจค ‘ช่วยชีวิตคาร่า’ กันด้วยครับ” โดยนักข่าวชายจำนวนหนึ่งได้ร่วมกันสร้างบรรยากาศแห่งความอุ่นด้วยการเลือกคูฮาราเป็นสาวในอุดมคติ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ถึงแม้ว่าฮาราจะใส่ชุดมินิวันพีซสั้นแต่เธอก็ได้เต้นท่าส่ายสะโพกในเพลง ‘Mister’ จนได้รับเสียงตอบรักอย่างร้อนแรงจากกองทัพนักข่าวในวันนั้นเป็นอย่างมาก


สำหรับรายการ ‘BIG MATCH’ เป็นรายการพิเศษวันตรุษจีน ดำเนินรายการโดย คิมยงมัน คิมกูระ ชินจองฮวาน ซึ่งจะเป็นรายการที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวไม่ดีต่างๆซึ่งเกิดขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อนกับชีวิตคนบันเทิงที่ยังไม่เคยเผยที่ใดมาก่อน รวมถึงเรื่องราวต่างๆที่นักข่าวบันเทิงพยายามขุดคุ้ยออกมานำเสนอข่าว ซึ่งหลังจากนี้ทาง SBS จะดูผลการตอบรับจากผู้ชมว่าเป็นอย่างไร ถ้าออกมาน่าพึงพอใจก็อาจจะพิจารณาให้เป็นรายการประจำได้ในที่สุด


ในวันนี้บรรดาคนบันเทิงยังร่วมกันเลือก ‘ข่าวที่ทำให้คนบันเทิงรู้สึกโกรธ’ ซึ่งได้ทำให้พวกเธอต้องเหนื่อยล้าจากข่าวที่ถูกนำเสนอจนนักข่าวหลายคนถึงกับผงะไปเลยทีเดียว ในขณะที่ทางด้านนักข่าวก็ได้เผย ‘นักข่าวเปิดโปงมารยาของคนบันเทิง’ จนทำเอาบรรยากาศรายการในวันนั้นร้อนแรงเป็นอย่างมาก


ออกอากาศ 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top