Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แก๊กต์ (GACKT) กลับมาอีกครั้งกับการพากย์ภาพยนตร์อนิเมชั่นไตรภาคเรื่อง Arthur and the minimoys (2010-02-13)

ดูเหมือนวันนี้ผู้ชายคนนี้จะอยู่ทั่วทุกวงการบันเทิงของญี่ปุ่นแต่ละสาขาแล้วก็ว่าได้ จากที่มีชื่อเสียงจากวงดนตรี มาลิซไมเซอร์ (Malice Mizer) จนกระทั่งเป็นศิลปินเดี่ยว มีผลงานมากมายทั้งในบทบาทพรีเซนเตอร์ นายแบบ นักร้องและนักแสดง รวมถึงหลายๆบทบาทในวงการอนิเมชั่น อาทิเป็นต้นแบบของคาแรคเตอร์ทั้งเกมส์หรืออนิเมชั่น และมีส่วนร่วมในภาค OVA เป็นต้น


ล่าสุดแก๊กต์ (GACKT) กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องใหม่ ที่สร้างจากวรรณกรรมสำหรับเด็ก แต่งโดย Luc Besson ในชื่อเรื่อง “Arthur and the Revenge of Maltazard” ซึ่งเป็นภาคต่อของหนังไตรภาคเรื่อง  “Arthur  and  the minimoys” โดยเนื้อเรื่องหลักๆเกี่ยวกับเด็กชายตัวน้อยนาม “อาร์เธอร์” ที่หลุดเข้าไป ในโลกของ “มินิมอยส์” จากการอ่านหนังสือเวทย์มนตร์เก่าแก่ของปู่ที่หายสาบสูญไปอย่างลึกลับ จากเมื่อครั้งก่อนที่รับบทเป็น Maltazard ซึ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายศัตรูของอาเธอร์ในตอน “Arthur and the Invisibles” ไปแล้วเมื่อปี 2008


นอกจากนี้แก๊กต์ยังกล่าวด้วยว่า “ผมอยากจะพากย์ให้ผลงานออกมาอย่างเข้าถึงอารมณ์ของผู้กำกับ เพราะฉะนั้นกรุณาคาดหวังว่าคุณจะได้เห็นอะไรที่ไม่ใช่แก๊กต์ที่คุณรู้จักผ่านผลงานเพลง ผมคิดว่ามันน่าสนุกที่สามารถพากย์ให้เสียงของตัวละครมีความแตกต่างออกไปโดยใกล้เคียงกับเสียงของผม กรูราติดตามชมกันด้วยนะครับ”


ทางด้านผู้กำกับอนิเมชั่นก็ได้แสดงความเห็นต่อการร่วมงานกับแก๊กต์อีกครั้งด้วยเช่นกัน “Maltazard เป็นตัวละครที่เป็นราชาปิศาจ แต่ในครั้งนี้จะมีด้านที่ดูอ่อนน้อมในคาแรคเตอร์นี้ด้วย ก็คิดว่าเป็นโอกาสดีที่จะสามารถแสดงให้เห็นภาพใหม่ๆของแก๊กต์ และสาวๆที่เป็นแฟนผลงานของเขาต้องติดตามดูเรื่องนี้อย่างแน่นอน!”



Arthur and The Revenge of Maltazard



Maltazard





ตัวอย่างของภาพยนตร์อนิเมชั่น Arthur and The Revenge of Maltazard



Malice Mizer






GACKT กับผลงานต่างๆที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top