Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2PM เปิดตัวเพลงใหม่ ‘CRAZY 4 S’ ประกอบโฆษณา ‘SPRIS’ (2010-02-05)

‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2PM เปิดตัวเพลงใหม่สุดเซอร์ไพรส์


2PM ที่ขณะนี้กำลังทำกิจกรรมในนามของพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เสื้อผ้า ‘SPRIS’ ได้เปิดตัวเพลงประกอบโฆษณา ‘CRAZY 4 S’ และมิวสิควีดีโอในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553


‘CRAZY 4 S’ เป็นเพลงแดนซ์ ฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลง คิมชังแด ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานประพันธ์เพลง ‘Tired of Waiting’, ‘I Hate You’ ฯลฯ ของ 2PM มาก่อนหน้านี้ ทางด้าน JYP ก็เปิดเผยอีกด้วยว่า "เราอยากรวมเพลงนี้อยู่ในอัลบั้มด้วยครับ" แสดงให้เห็นว่างานเพลงนี้เป็นงานเพลงที่มีคุณภาพมากเลยทีเดียว


หลังจากเปิดให้แฟนๆดาวน์โหลดเพลงนี้ผ่านทางเว็บไซต์ SPRIS (http://www.spris.com/) ทุกคนก็ต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากจนทำให้เว็บไซต์ใช้การไม่ได้ชั่วคราวในเวลานี้


‘CRAZY 4 S’ เป็นเพลงที่จะส่งผ่านข้อความไปยังวัยรุ่นให้มีจุดเด่นและสไตล์เป็นของตนเอง


สำหรับมิวสิควีดีโอที่เปิดตัวในวันนี้ ได้ถ่ายทำกันเมื่อวันที่หิมะตกหนักในกรุงโซล (4 มกราคม) โดยในวันนั้นถึงแม้ว่าจะอากาศหนาวและใช้เวลาในการถ่ายทำที่ยาวนาน แต่พวกเขาก็ยังทำงานไปพร้อมๆโชว์ท่าเต้นในแบบไดนามิคเต็มกำลัง เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นไอดอลสัตว์ป่าได้อีกครั้ง


‘CRAZY 4 S’ เป็นเพลงที่มีการใช้ท่าเต้นในสไตล์กีฬาไม่ว่าจะเป็น บาสเกตบอล, ชกมวย รวมไปถึง X-GAME ให้สัมผัสเห็นความแข็งแกร่งที่หลากหลายจาก 2PM ได้เป็นอย่างมาก


แฟนๆสามารถโหลด ‘CRAZY 4 S’ ได้ฟรีผ่านทาง SPRIS (http://www.spris.com/) ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top