Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เผย..โดนมาหมดแล้วทั้ง ‘คำชม-คำตำหนิ-คำด่า’ หลังเดบิวเพียง 2 สัปดาห์ (2010-02-04)

หลังจากที่ CNBLUE เดบิวพร้อมกับเพลง ‘ALONE’ ได้เพียง 2 สัปดาห์พวกเขาก็สามารถคว้ารางวัลในรายการเพลงได้อย่างถ้วนหน้า ล่าสุดทั้งหมดได้มาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับคำว่าร้าย, คำตำหนิ และคำชื่นชมที่พวกเขาได้รับ


เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2553 ในรายการ SBS PowerFM (107.7MHz) ‘Choi Hwa Jung Power FM’ ในวันนี้ CNBLUE ถูกถามคำถามที่ว่า "อะไรเป็นเครื่องชูกำลังพวกคุณในการใช้ชีวิตในฐานะของคนบันเทิง?"


จองยงฮวา หัวหน้าวงกล่าว "ตอนที่ผมร่วมแสดงในละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ ผมได้รับคำชื่นชมมากเลยครับ แต่นั่นทำให้ความคาดหวังของทุกคนสูงตามไปด้วย เพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวังผมจะไม่ตื่นเต้นไปกับมันและจะพยายามทำงานให้หนักมากยิ่งครับ" เสริม "คำชมเป็นเครื่องชูกำลังสำหรับผมครับ" เขากล่าว


ในขณะที่คิมมินฮยอกกล่าวตรงกันข้าม "เพราะว่าพวกเราเป็นศิลปินหน้าใหม่ทำให้เวลาเราทำอะไรพลาดไปในเวทีบางครั้งก็จะมีคนตำหนิพวกเราครับ แม้ว่าสิ่งเหล่านั้นจะทำให้เราเป็นทุกข์ แต่มันก็ทำให้เราพยายามทำงานหนักมากขึ้น" ส่วนน้องเล็กอีจองชินกล่าว "เวลาผมเห็นข้อความที่ด่าพวกเรา ผมจะพยายามไม่ฟังเสียงเหล่านั้น แต่จะพยายามทำงานให้หนักมากขึ้นครับ" เขากล่าว


ก่อนหน้าที่ CNBLUE จะเดบิวเป็นศิลปินในเกาหลีพวกเขาเคยเป็นวงอินดี้ในประเทศญี่ปุ่นมาก่อน DJ ชเวฮวาจอง พูดถึงเรื่องราวในตอนนั้นว่า "คนรอบตัวคุณไม่มีใครที่มีความเห็นไม่ตรงกับพวกคุณบ้างเลยเหรอ?" พวกเขาตอบว่า "ตอนที่พวกเราทำกิจกรรมในญี่ปุ่น เวลาที่พ่อแม่ของพวกเราโทรมาหรือเมล์มาหาพวกเรา ท่านบอกว่า ‘โอกาสแบบนี้มันไม่ได้มีมาบ่อยๆ บางทีในชีวิตหนึ่งอาจจะมีแค่เพียงครั้งเดียว จงทำโอกาสนี้ให้ดี เพราะว่าคนอื่นที่อยากทำอาจจะไม่มีโอกาสได้ทำมัน’ ท่านให้กำลังใจกับพวกเราครับ" หลังจากเขากล่าวจบ DJ ฮวาจองก็ถึงกับปรบมือให้เลยทีเดียว


ในวันนี้สมาชิก CNBLUE ที่เกิดในจังหวัดพูซานยังโชว์สำเนียงท้องถิ่นให้แฟนๆได้ฟังกัน รวมถึงยังได้เลียนเสียงของ Bobby Kim และ ฮงดงคยุน เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมากอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top