Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) เผยภาพฉลองวันเกิด พร้อมรวมตัวอดีตสมาชิกวง BABY VOX (2010-02-04)

ชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) เผยภาพปาร์ตี้วันเกิดร่วมกับสมาชิก BABY VOX


4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 13.51 น. ในไซเวิลด์มินิโฮมเพจของ ชิมอึนจิน เธอได้อัพโหลดภาพขณะถือเค้กชิ้นโตพร้อมกับอดีตสมาชิกวง BABY VOX (เบบี้วอกซ์) ประกอบไปด้วย คิมอีจี (Kim EZ), ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) และ คันมิยอน (Kan Mi Youn) อย่างไรก็ตามในภาพนี้ไม่มีรูปของ อีฮีจิน (Lee Hee Jin) เนื่องจากเธอได้เดินทางมาประเทศไทยนั่นเอง


โดยเฉพาะกับผู้ที่มาปรากฏตัวแทน อีฮีจิน อย่างว่าที่สามีของ คิมอีจี ที่ได้มาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ ชิมอึนจิน ก็ทำให้ชาวเน็ตทุกคนต่างให้การจับตามองเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ชิมอึนจิน ได้ทำภาพเบลอที่บริเวณหน้าว่าที่สามีของอีจีเพื่อเป็นการปกปิดตัวตนที่แท้จริงเช่นกัน


ชิมอึนจิน กล่าว "ฉันปิดบังหน้าของว่าที่พี่เขยเมื่อไม่ให้ทุกคนรู้ คิคิ เขามาทำหน้าที่แทนตำแหน่งของพี่ฮีจินซึ่งเดินทางไปประเทศไทย คิคิ" เสริม "สิ่งที่พวกเราไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลยคือรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และสัมผัสแห่งความอบอุ่น^^" เธอกล่าวเผยให้เห็นถึงมิตรภาพท่ามกลางสมาชิกในวงได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทางด้านแฟนคลับกล่าวเมื่อได้เห็นภาพ "ดีจริงๆเลยที่ได้เห็นพวกคุณมารวมตัวกันอีกครั้ง" "อยากเห็นอีฮีจินมารวมกับเพื่อนๆสมาชิกเป็น 5 อีกครั้งจังเลย" ต่างให้ความสนใจ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top