Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เปิดโชว์แบบกองโจรบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยฮงอิก เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (2010-02-04)

CNBLUE เปิดโชว์เซอร์ไพรส์แฟนคลับหน้ามหาวิทยาลัยฮงอิก


หลังจาก CNBLUE เดบิวผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Bluetory’ จนได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 15.00 น. หน้ามหาวิทยาลัยฮงอิก พวกเขาทั้ง 4 (จองยงฮวา อีจงฮยอน คังมินฮยอก อีจองชิน) ก็ได้เปิดโชว์เพลงสุดเซอร์ไพรส์สไตล์กองโจร (Guerilla) เป็นเวลา 30 นาที


CNBLUE เปิดโชว์พร้อมกับเพลง ‘Now or Never’ ซึ่งหลังจากที่เริ่มโชว์เพียงไม่กี่นาที ก็มีแฟนๆที่อยู่บริเวณนั้นมาร่วมชมกว่า 300 คนเผยให้เห็นถึงความนิยมในตัวพวกเขาเป็นอย่างมาก ในขณะที่ผู้ที่ยังไม่เคยรู้จักกับ CNBLUE มาก่อน ก็ได้หยุดฟังเพลงของพวกเขาไปพร้อมกับความสนุกสนานเช่นกัน


สำหรับโชว์บนถนนของ CNBLUE ครั้งนี้พวกเขาได้เตรียมไว้สำหรับสร้างประสบการณ์เพลงสดให้กับแฟนๆตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งก่อนที่พวกเขาเดบิว CNBLUE ก็เคยสั่งสมประสบการณ์โดยการเปิดโชว์ในลักษณะเดียวกันนี้ในประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว โดยในช่วงท้ายของโชว์วันนี้ CNBLUE ก็ได้รับเสียงร้องเรียกจากแฟนๆให้โชว์เพลง ‘ALONE’ อีกครั้งหนึ่ง และก็เป็นอีกครั้งที่พวกเขาได้เอาใจแฟนอย่างเต็มที่เลยทีเดียว


CNBLUE เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่า 30 นาทีจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่มันก็ทำให้เรานึกถึงความสนุกในสมัยก่อนครับ พวกเราอยากจะทำอะไรแบบนี้อีกบ่อยๆครับ สำหรับผู้ที่ไม่รู้จักพวกเรา เราก็หวังว่าพวกเขาจะสามารถจดจำพวกเราได้ด้วยเช่นกันครับ” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top