Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตสวดอวยพรวันเกิด คยูฮยอน (Kyu Hyun) ในงานประกาศผลรางวัลไม่เหมาะสม ด้านสองผู้ประกาศรางวัลเผย ‘ไม่เป็นไร’ (2010-02-04)

นักแสดง ฮงซูอา (Hong Su Ah) และนักมายากล อีอึนคยอล (Lee Eun Kyul) ออกมาเป็นเผยว่า ‘ไม่เป็นไร’ หลังจากชาวเน็ตบางส่วนวิจารณ์การจัดปาร์ตี้อวยพรวันเกิดให้กับ คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ในงานประกาศผลรางวัลเพลงวานนี้


เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในระหว่างการจัดงานประกาศผลรางวัล ‘High1 Seoul Music Awards ครั้งที่ 19’ บรรดาสมาชิกในครอบครัว SM Town ก็ได้ร่วมจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิดของ คยูฮยอน แห่งซุปเปอร์จูเนียร์กันแบบสดๆท่ามกลางการออกอากาศ จนภายหลังได้ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตบางส่วน


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อสองผู้ประกาศรางวัลอย่าง อีอึนคยอล และฮงซูอา ได้ขึ้นมาประกาศรางวัลผู้ชนะในสาขาเพลงดิจิตอล โดยในระหว่างนั้นเองสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ที่นั่งอยู่ด้านล่างเวทีก็ได้มารวมตัวกันอวยพรปาร์ตี้วันเกิดคยูฮยอนพร้อมกับเค้ก ส่งผลให้แฟนๆได้ส่งเสียงเชียร์กระหึ่มฮอลล์ ไม่เพียงแต่เท่านั้นคยูฮยอนที่กำลังซึ้งกับปาร์ตี้จนน้ำตาคลอ ทำให้แฟนๆได้ตะโกนว่า ‘อย่าร้องไห้’ อีกด้วยเช่นกัน


ด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตที่ดูการถ่ายทอดสดอยู่กล่าวแสดงความเห็นว่า “ไม่ใช่ความคิดที่ดีเลยในการทำแบบนี้ในงานประกาศผลรางวัล” ด้วยเหตุนี้ทำให้บรรดาแฟนคลับของซุปเปอร์จูเนียร์จำนวนมากเข้าไปในเว็บไซต์ของฮงซูอาและอีอึนคยอลเพื่อขอโทษผู้ประกาศรางวัลทั้งสอง


ชาวเน็ตเขียนในมินิโฮมเพจของฮงซูอา “พวกเราต้องขอโทษด้วยใจจริงที่ทำให้งานประกาศผลรางวัลเมื่อวานเกิดความสับสนนะคะ” “พวกเราอยากขอโทษแทนพี่ๆด้วยค่ะ” พวกเธอต่างกล่าวขอโทษแทนศิลปิน


ในขณะเดียวกันมีชาวเน็ตบางส่วนยังคงวิจารณ์หนักกล่าว “เพราะความคิดประหลาดๆของศิลปินทำให้แฟนๆต้องลำบาก” “คนบันเทิงสร้างปัญหา แฟนคลับตามขอโทษ นี่ประชดนะ” ต่างโจมตีกันอย่างไม่ลดละเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม สองผู้เกี่ยวข้องโดยตรงอย่าง ฮงซูอา ได้กล่าวในมินิโฮมเพจของเธอว่า “ถึงแฟนคลับซุปเปอร์จูเนียร์ทุกๆคน ได้โปรดอย่ากังวลฉันเลยค่ะ ฉันสบายดีค่ะ ไม่ต้องเขียนข้อความ(ขอโทษ)ก็ได้ค่ะ” เสริม “สุขสันต์วันเกิดด้วยนะคะ ยินดีกับรางวัลที่ได้รับด้วยค่ะ” เธอกล่าว


ในขณะที่ทางด้านนักมายากลอย่าง อีอึนคยอล ก็อัพเดทมินิโฮมเพจของเขาเช่นกัน กล่าว “วันนี้ผมเพิ่งจะกลับมาจากงานประกาศผลรางวัลครับ เป็นการลองงานประกาศผลรางวัลครั้งแรกแต่สนุกมากจริงๆครับ แต่ว่าพอผมมาดูในสมุดเยี่ยมของตัวเอง เฮือก ผมทราบดีครับถึงบรรยากาศและสิ่งที่เกิดขึ้นในงานวันนั้น แต่คุณเอลฟ์ครับ ผมว่าไม่ต้องเขียนขอโทษก็ได้นะครับ เพราะว่าผมสนุกกับงานในวันนั้นมาก ได้โปรดอย่าเป็นกังวลเลยครับ” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top