Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เผยอยากได้ ‘กางเกงใน’ เป็นของขวัญวาเลนไทน์ ด้าน 4 หนุ่มมินัมประสานเสียง ‘ไม่เอาแล้ว..ช็อคโกแลต’ (2010-02-04)

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง FTIsland เผยอยากได้ของขวัญเป็นกางเกงในสำหรับวันวาเลนไทน์


4 กุมภาพันธ์ 2553 ในรายการพิเศษวันวาเลนไทน์ Mnet ‘Trend Report Feel’ มีผู้เข้าร่วมรายการเป็น 4 หนุ่มหน้าสวย วัย 20 ปี ประกอบไปด้วย อีฮงกิ และ ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) แห่ง FTIsland, นายแบบ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และ ชินยงชอล (Shin Yong Chul) ได้มาพูดคุยถึงเรื่องราวอย่างตรงไปตรงมาในช่วง ‘Valentine Talk’


อีฮงกิ เผย “ผมอยากได้รับของขวัญเป็นกางเกงในแบรนด์เจ๋งๆในวันวาเลนไทน์ปีนี้ครับ เวลาที่คุณก้มตัวแล้วเผยให้เห็นขอบกางเกงในที่เป็นแบรนด์สุดเท่ มันจะเหมือนเป็นความภาคภูมิใจเล็กๆในสัมผัสด้านแฟชั่นที่ละเอียดอ่อนของคุณเองด้วยครับ” เขาตอบพร้อมเผยมาดชายหนุ่มแฟชั่นนิสต้า


อีกทั้งเขายังพูดถึงของขวัญวันวาเลนไทน์ครั้งที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน “ไม่มีของขวัญอะไรที่ทำให้ผมจดจำได้เป็นพิเศษเลยครับ ตลอดเวลาที่ผมได้รับของขวัญมา ตอนนี้ผมเอาขึ้นรถบรรทุนส่งกลับไปบ้านหมดเลยครับ” คำกล่าวของเขาทำให้คนอื่นๆอิจฉากันถ้วนหน้า


ในขณะเดียวกันทั้ง 4 หนุ่มยังเปิดเผยถึงของขวัญที่พวกเขาไม่อยากได้รับในวันเลนไทน์มากที่สุดคือ “ช็อคโกแลตสิ้นคิด” ส่วนของขวัญที่อยากได้คือ รองเท้ากีฬา, หมวก, กางเกงใน และ รองเท้าหุ้มข้อ


เทปนี้ออกอากาศทาง Mnet วันที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 24.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top