Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮา (Younha) รับใบประกาศฯ จบการศึกษาโรงเรียนมัธยมปลาย ในรอบ 6 ปี (2010-02-04)

4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11.00 น. โรงเรียนมัธยมปลายหญิงฮวีคยอง ย่านฮวีคยอง กรุงโซล ยุนฮา (Younha) ได้เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณในการจบการศึกษา หลังจากลาออกจากโรงเรียนรวม 6 ปี


ในระหว่างที่ยุนฮากำลังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมปลาย เธอได้ลาออกจากการเรียนในปี 2547 เพื่อตามความฝันในการเป็นนักร้องด้วยการเปิดตลาดประเทศญี่ปุ่น หลังจากนั้นเธอก็ได้เข้าร่วมสอบเทียบวุฒิชั้นมัธยมปลาย และได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยนานาชาติฮันกุก สาขาภาษาญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี 2550 และจนถึงตอนนี้เธอกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3


ฮวังกุกซอบ อาจารย์ใหญ่โรงเรียนมัธยมหญิงฮวีคยองกล่าวว่า “หลังจากที่ยุนฮาลาออกจากโรงเรียนของเราไปเธอก็ได้ไปเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลีซึ่งนั่นทำให้โรงเรียนของเราภาคภูมิใจมาก” เสริม “การที่เธอทำงานด้วยความขยันขันแข็งและยุนฮาเองก็เป็นเด็กนักเรียนที่เรียนดีมาก่อน ทำให้โรงเรียนเราและคณะกรรมการตัดสินใจมอบใบประกาศจบการศึกษาให้กับเธอครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ยุนฮา เป็นไข้หวัดและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการปอดและคออักเสบ หลังจากนั้นเพียงหนึ่งสัปดาห์เธอก็ออกจากโรงพยาบาล และถึงแม้ว่าเธอจะยังมีอาการเจ็บอยู่แต่ยุนฮาก็ได้ฝืนขึ้นโชว์รายการเพลงทั้ง 3 รายการปลายสัปดาห์ อย่างไรก็ตามหลังจากจบการออกอากาศในรายการ SBS ‘Ingygayo’ เมื่อวันที่ 10 มกราคม เธอก็ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอีกครั้งด้วยอาการเดิม


โชคดีที่ขณะนี้ยุนฮามีอาการดีขึ้นเป็นอย่างมากแล้ว การพูดของเธอก็ดีขึ้น อย่างไรก็ตามเธอยังไม่สามารถทำกิจกรรมในรายการเพลงได้ในเวลานี้ โดยยุนฮาจะต้องรักษาคอของเธอให้หายดีก่อนจึงจะมีการพิจารณาทำกิจกรรมอีกครั้งหนึ่ง






























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top