Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) เผยภาพ ‘ควอนเพท (pet)’ ผ่าน me2DAY ส่วน PD ‘Family Outing’ เอ่ยปากชมเปาะศูนย์กลางรายการบันเทิง! (2010-01-29)

โจควอน (Jo Kwon) จะเป็นระเบิดนิวเคลียร์ของรายการเรียลวาไรตี้ได้หรือไม่?


กวักซึงยอง โปรดิวเซอร์รายการ SBS ‘Good Sunday – Famliy Outing 2’ พูดถึงโจควอนกล่าวว่า "ผมเห็นโจควอนมาตั้งแต่อยู่ชั้น ป.5 แล้วครับ" เสริม "ระยะหลังนี้ผมคิดว่าเขากลายเป็นส่วนสำคัญในรายการบันเทิงไปแล้วครับ โจควอนเป็นเด็กที่เล่นบทพูดสดได้อย่างลื่นไหล ซึ่งมันเป็นความสามารถเฉพาะตัวของเขาจริงๆ" เขากล่าวชื่นชม


หลังจากเสร็จสิ้นการบันทึกรายการ ‘Family Outing 2’ โจควอนเผย "สนุกมากครับ ทุกคนเต็มที่กับการทำงานมากและนั่นมันเลยทำให้บรรยากาศในกองสนุกมากขึ้นไปอีกครับ" เขากล่าว "แต่ว่าหนาวสุดๆไปเลยครับ นึกว่าจะไม่รอดแล้ว" ในขณะเดียวกัน "ตอนที่อยู่ในระหว่างการเดินทางกลับผมคิดว่า ‘การท่องเที่ยวหลังจากนี้จะเป็นยังไงนะ’ มันเป็นความสงสัยครับ แทบจะรอไม่ไหวสำหรับทริปหน้าแล้ว" เขากล่าว


นอกจากนี้โจควอนยังบอกอีกด้วยว่า "สิ่งที่เห็นในรายการ Family Outing 2 มันคือตัวผมจริงๆเลยครับ" เสริม "คุ้มกับการติดตามอย่างแน่นอนครับ" เขากล่าวด้วยความมั่นใจ


ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2553 โจควอน ได้อัพเดท me2DAY ของเขาร่วมกับกาอิน พร้อมเผยภาพที่กำลังนั่งอยู่ในรถส่วนตัว (ภาพเปิดข่าว)


โดยในภาพนี้เป็นภาพของโจควอนในหมวดฮู้ดมีหู พร้อมกับทำปากจู๋เพื่อให้เหมือนกับภาพของสัตว์เลี้ยงอันแสนน่ารัก (Kwon Pet) จนต้องทำให้หัวใจของสาวๆต้องสั่นไหวกันไปตามกัน


เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2553 โจควอน คัมแบ็คในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ พร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ ในฐานะสมาชิกวง 2AM ในขณะเดียวกันเขาก็ยังมีงานรายการวาไรตี้อย่าง MBC ‘We Got Married’ โดยรับบทเป็นสามีจำแลงร่วมกับภรรยา กาอิน (Ga In) ซึ่งก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


อนึ่ง Family Outing 2 เทปแรกเตรียมออกอากาศตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top