Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บูม (BOOM) เปิดใจกรณีเข้ากรมแบบปุ๊บปั๊บ พร้อมกล่าว ‘ผมคิดถึง อีทึก, อึนฮยอก, 2PM และบูมอาคาเดมี่’ (2010-01-29)

นายทหารคนบันเทิง บูม (BOOM) พูดถึงกรณีที่ข่าวการเข้ารับราชการทหารของเขาได้เปิดเผยในช่วงเวลาจวนเจียนที่เขาใกล้จะเข้ากรม


29 มกราคม 2553 เวลา 14.00 น. ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพเกาหลีใต้ บูม เป็นพิธีกรในพิธีแต่งทั้งฑูตประชาสัมพันธ์คลื่นกองทัพ ‘2010 Friends FM Ambassador’ โดยในวันนี้เขาก็ยังได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับบรรดาผู้สื่อข่าว เกี่ยวกับกรณีที่เขารายงานตัวเข้ากรมในแบบปัจจุบันทันด่วนจนทำเอาหลายฝ่ายแทบตั้งรับกันไม่ทันเลยทีเดียว


เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2552 บูม ได้แจ้งว่าเขาเตรียมเข้ารับราชการทหารในอีก 3 วันให้หลัง ส่งผลทำให้ทุกฝ่ายต่างช็อคกันอย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้บูมได้เปิดเผยในวันนี้กล่าว “คือจริงๆแล้วผมเตรียมตัวเข้ากรมมาตั้งนานแล้วครับ แต่ว่าผมไม่เคยพูดเรื่องนี้ให้กับคนรอบตัวฟังเลย ดังนั้นพอเวลาผมออกมาบอกทุกคนมันเลยดูเหมือนว่าเป็นอะไรที่ฉับพลันมากๆ” เขากล่าว


บูมกล่าว “เพราะตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมกำลังไปได้สวยกับการทำกิจกรรมในรายการบันเทิงมากๆ มันจึงทำให้ผมรู้สึกเสียดายช่วงชีวิตอยู่เหมือนกันครับ” เสริม “แต่ว่าในฐานะที่ผมเป็นชายชาติทหารเกาหลี ผมคิดว่าหน้าที่การปกป้องชาตินั้นเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องรักษาเอาไว้ครับ” เขากล่าวอย่างภาคภูมิ


กล่าวต่อ “แต่ถึงอย่างไรเรื่องข่าวที่ผมมาเป็นทหารแบบปุ๊บปั๊บทั้งๆที่ผมก็ไม่เคยได้พูดถึงเรื่องนี้กับผู้ร่วมงานของผมมันทำให้ผมรู้สึกเสียใจเหมือนกันครับ” เสริม “ผมคิดถึง อีกทึก, อึนฮยอก มากๆ รวมถึงเพื่อนๆ 2PM ด้วยครับ คิดถึงเพื่อนๆในบูมอาคาเดมี่ทุกๆคนครับ" เขากล่าว


ถึงแม้ว่าบูมจะเข้าไปรับใช้ชาติได้กว่า 4 เดือนแล้วแต่ผิวของเขาก็ยังคงดูมีน้ำมีนวลเช่นเดิม เขากล่าว "ตอนที่ผมฝึกทหารประมาณเดือนนึงผมน้ำหนักลดลงไปเล็กน้อยครับ แต่หลังจากนั้นพออะไรเข้าที่แล้วน้ำหนักก็เพิ่มขึ้นมาเท่าเดิม" เสริม "สงสัยผมจะกินดีอยู่ดีทั้ง 3 มื้อก็เลยน้ำหนักขึ้นน่ะครับ" เขากล่าวติดตลก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top