Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP Ent เผย ‘หาก ซอนมิ ต้องการกลับมาเป็น Wonder Girls เราสามารถให้ทำกิจกรรม 6 คนได้!’ (2010-01-29)

JYP Entertainment ให้คำตอบกรณีเกี่ยวกับการยุติการทำกิจกรรมของสมาชิกวง Wonder Girls อย่าง ซอนมิ (Sun Mi) หลังจากสร้างความกังขาให้กับแฟนๆ


เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2553 JYP เผยคำตอบอย่างเป็นทางการผ่านแฟนคาเฟ่หลักของ Wonder Girls หลังจากที่แฟนๆมีความรู้สึกไม่ชัดเจนต่ออนาคตการทำกิจกรรมของ Wonder Girls อันเนื่องมาจากการลาออกของ ซอนมิ


JYP เผยเหตุผลที่ต้องเพิ่มสมาชิกใหม่ให้ Wonder Girls เป็นเกิร์ลกรุ๊ป 5 สาว กล่าว “เรื่องที่ซอนมิขอยุติการทำกิจกรรมในนามของ Wonder Girls นั้นเป็นเรื่องที่เราไม่ได้คาดคิดมาก่อน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้เซ็นสัญญาว่า Wonder Girls จะต้องทำกิจกรรมในนามของสมาชิก 5 คน ด้วยเหตุนี้ทำให้เราเปิดประชุมกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในข้อสัญญานี้” เสริม “แต่ผลของการประชุมปรากฏว่าผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไม่ยอมให้ Wonder Girls ทำกิจกรรมแค่เพียง 4 เท่านั้น”


ในขณะเดียวกั้น “หลังจากที่เรามีการพูดคุยกับสมาชิกทั้ง 4 คนแล้ว พวกเธอก็ตกลงเห็นด้วยกับการนำเฮริมเข้ามาเพิ่มเป็นสมาชิกใหม่” เขากล่าว


JYP กล่าวต่อ “Wonder Girls กับสมาชิกใหม่รวมเป็น 5 คนจะเริ่มทำงานครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศจีนสัปดาห์หน้า” เสริม “ถึงแม้ว่าตอนแรกเราจะบอกไปว่าซอนมิจะทำกิจกรรมในนามของ Wonder Girls ไปจนถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ แต่อย่างในกรณีนี้เป็นงานที่ Wonder Girls ทั้ง 5 คนจะได้เริ่มการทำงานด้วยการโปรโมทผ่านโฆษณา ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซอนมิ ที่เตรียมยุติการทำกิจกรรมในเดือนหน้า ก็จะไม่สามารถร่วมทำกิจกรรมต่อไปได้อีก เราจึงต้องนำสมาชิกใหม่อย่าง เฮริม (Lim) เข้ามาแทนเธอในครั้งนี้เป็นครั้งแรก”


สุดท้าย JYP กล่าว “และถ้าเผื่อว่าหลังจากนี้ ซอนมิ ต้องการกลับมาเป็นสมาชิก Wonder Girls อีกครั้ง เธอก็สามารถมาเป็นสมาชิกเพิ่มไปอีกหนึ่งคนได้ และเราไม่มีปัญหาแต่อย่างใด” เสริม “เมื่อถึงเวลาที่ซอนมิต้องการกลับมาเราก็พร้อมที่จะเคารพต่อการตัดสินใจของเธอ”


ก่อนหน้านี้กลุ่มแฟนคลับของ Wonder Girls ต้องการให้ JYP Entertainment จัดงานประชุมในเรื่องที่เกี่ยวข้องนี้อย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม JYP ได้กล่าวปฏิเสธพร้อมเผยว่าจะแถลงการณ์ผ่านทางเอกสารเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม แฟนคลับเมื่อได้อ่านแถลงการณ์ฉบับนี้แล้ว เปิดเผยว่า “แปลกมาก ตอนบอกว่าการทำกิจกรรม 4 คนนั้นไม่สามารถทำได้ แต่พอจะทำกิจกรรม 6 คนกลับสามารถทำได้ซะงั้น ไม่เข้าใจเลยจริงๆ” ต่างตั้งข้อสังเกตกันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top