Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เผยภาพเบื้องหลังกองถ่าย ‘Lord of Study’ (2010-01-29)

ทีอาร่า (T-ARA) เผยภาพเบื้องหลังในกองถ่าย ‘Lord of Study’


ละคร KBS 2TV ‘Lord of Study’ ที่กำลังได้รับความนิยมจนสามารถทำเรตติ้งอันดับที่ 1 ในละครประจำวันจันทร์-อังคาร ซึ่งมีหนึ่งในสมาชิกวง ทีอาร่า อย่าง จียอน (Ji Yeon) รับบทเป็น นาฮยอนจอง สาวที่เกาะติดพระเอกหนุ่ม ‘น้องชายเกาหลี’ อย่าง ยูซึงโฮ (รับบทเป็น ฮวังแบกฮยอน) โดยเธอนั้นมาพร้อมกับภาพลักษณ์ของเด็กนักเรียนมัธยมสดใสแสนน่ารัก


ในขณะเดียวกันเพื่อเป็นการเปิดเผยเรื่องราวในอดีตของ ฮยอนจอง ส่งผลให้ผู้เขียนบทได้ส่งนักเรียนตัวแสบมาร่วมสร้างสีสันให้กับละคร และนี่จึงเป็นที่มาของการเป็นนักแสดงรับเชิญของเกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า นั่นเอง


ก่อนหน้านี้ทีอาร่าได้เคยเข้าฉากไล่ล่าจียอนมาแล้วครั้งหนึ่ง และในการถ่ายทำครั้งล่าสุดก็เป็นการถ่ายทำฉากภายในคลับแห่งหนึ่งที่พวกเธอจะต้องมาราวีจียอนอีกครั้ง


เดิมทีนั้นกองถ่ายมีแผนให้สมาชิกทั้งหมดเข้าร่วมถ่ายทำในฉากนี้ อย่างไรก็ตามจากอาการหวัดของโซยอนส่งผลให้ทุกคนสงสัยว่าเธออาจได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ ทำให้เธอต้องหยุดถ่ายทำ จนเหลือสมาชิกเพียง 5 คนประกอบไปด้วย โบรัม คิวรี ฮโยมิน อึนจอง และ จียอน นั่นเอง


ทีอาร่ากล่าว “พวกเรากังวลว่าเธอจะเจ็บป่วยอะไรหรือเปล่ามากเลยค่ะ คราวก่อนถึงแม้ว่าจะหนาวมากแต่พวกเราทั้ง 6 คนก็ได้ทำงานร่วมกัน มันเป็นอะไรที่สนุกมากเลยค่ะ แต่คราวนี้พวกเราเสียดายจริงๆที่ไม่ได้มาพร้อมกันทั้ง 6 คน” เสริม “แต่ถึงจะไม่มีโซยอนแต่เราก็ได้สร้างกำลังใจให้กับตัวเองและตั้งใจทำงานในวันนั้นกันอย่างเต็มที่ค่ะ” เธอกล่าว



สามีขาขอโทษนะคะที่ฉันตัวหนัก



สมาชิกทีอาร่าทั้งหมดกำลังหลับอย่างสบายเลยค่ะ คิ



ฉันมาราวีจียอนแล้วค่าคิ



ฉันก็เคยมีวัยพอๆกับพวกเธอเหมือนกันนะ



พวกเราก็อยากไปคลับเหมือนกันนะ ฮือ



ตอนนี้สนุกกันนะ แต่หลังจากนี้เด๋วเจอกันจียอน คิ



พี่สาวโบรัมที่รัก!!



จียอนไมตัวหนักเช่นนี้ คิคิ – สามีขาฉันมีความสุขมากค่า คิ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top