Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เตรียมเผยอัลบั้มชุด 4 ปลาย ก.พ. พร้อมเพลงไตเติ้ลจากนักแต่งเพลงหน้าใหม่ (2010-01-29)

เซ็กซี่ไอคอน อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 4 ภายในปลายเดือนกุมภาพันธ์ถึงต้นเดือนมีนาคม พร้อมร่วมงานกับนักประพันธ์เพลงหน้าใหม่


ทีมงานเปิดเผยว่า “ในผลงานอัลบั้มชุดนี้นอกจากนักแต่งเพลงชื่อดังแล้วยังมีฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงหน้าใหม่ด้วยครับ ตอนนั้นอีฮโยริกำลังเลือกเพลงด้วยตนเองอยู่ แล้วหูเธอก็ไปโดนกับเพลงๆหนึ่งของนักแต่งเพลงหน้าใหม่ ซึ่งเธอรู้สึกชื่นชอบมากครับ เป็นเพลงที่มีโอกาสจะได้เป็นเพลงไตเติ้ลสูงมากเลยครับ”


ทีมงานอีกคนกล่าว “ถึงจะเป็นเพลงจากนักแต่งเพลงหน้าใหม่แต่ว่าสัมผัสต่างๆชัดเจนมากครับ มันจะต้องเป็นเพลงที่ทุกคนต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว


เขาได้กล่าวอธิบายถึงความชื่นชอบของอีฮโยริต่อเพลงของนักแต่งเพลงหน้าใหม่คนนี้


ผู้คนในวงการเพลงเผย “เพลงของนักแต่งเพลงหน้าใหม่เป็นเพลงที่ ‘ใช่’ ถัดจาก U-Go-Girl’ ในอัลบั้มชุดที่ 3 แน่นอนครับ” เสริม “เราแทบจะรอวันที่มันจะดังเปรี้ยงไม่ไหวแล้วครับ” เขากล่าว


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2551 อีฮโยริ เปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 พร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘U-Go-Girl’ พร้อมกับสร้างปรากฏการณ์ความฮ็อต โดยเพลงไตเติ้ลในตอนนั้นเป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงดาวรุ่งอย่าง ‘E-TRIBE’ ซึ่งเมื่อผสมผสานกับท่าเต้นอันแสนเซ็กซี่ของอีฮโยริ ก็ส่งผลให้ชื่อของ ‘E-TRIBE’ ขึ้นแท่นนักแต่งเพลงชั้นนำอย่างรวดเร็ว


ในเวลานั้นถึงแม้ว่า อีฮโยริ จะถูกคนรอบตัวคัดค้านในกรณีการเลือกเพลงไตเติ้ล แต่เธอก็ดึงดันใช้เพลงของ E-TRIBE จนสามารถสร้างปรากฏการณ์ฮ็อตในที่สุด


ด้วยเหตุนี้ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองว่าเพลงของนักแต่งเพลงหน้าใหม่ที่ได้รับเลือกเป็นเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดที่ 4 นี้คือเพลงของใครกันแน่


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ของอีฮโยริเตรียมได้ฮิพฮอพกรุ๊ปอย่าง LeeSsang มาร่วมงานด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top