Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอลลี่ (Sulli) ร่วมกับ แทคยอน-อูยอง ทำหน้าที่พิธีกรคนใหม่รายการ SBS ‘Ingygayo’ (2010-01-28)

ซอลลี่ (Sulli) สมาชิกวง f(x) เตรียมทำหน้าที่พิธีกรร่วมในรายการ SBS ‘Ingygayo’


ทีมงานรายการ SBS ‘Ingygayo’ เปิดเผยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 มกราคม 2553 กล่าว “ซอลลี่แห่ง f(x) จะมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ ‘Ingygayo’ ครับ” เสริม “เธอจะเริ่มทำหน้าที่ร่วมกับ แทคยอน และ อูยอง แห่ง 2PM ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป”


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฮายอนจู เป็นพิธีกรหญิงที่ร่วมทำหน้าที่กับแทคยอน และอูยอง อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 24 มกราคม เธอได้ลาออกจากหน้าที่พิธีกรหลังจากทำงานมานานกว่า 6 เดือน โดยมีเหตุผลเพื่อทุ่มเทให้กับงานการแสดงนั่นเอง


สำหรับเหตุผลในการเลือก ซอลลี่ มาทำหน้าที่พิธีกรในครั้งนี้ ทีมงานเผย “ซอลลี่เป็นคนที่มีบุคลิกร่าเริงและสดใสซึ่งนั่นมันทำให้เธอเหมาะกับ Ingygayo เป็นอย่างมากครับ” เสริม “เธอได้เผยความสามาถในการแสดงมาตั้งแต่วัยเด็ก อีกทั้งยังมีเทคนิคการพูดการจา ทำให้เราคิดว่าเธอจะยังคงมีความสามารถที่ซ่อนเร้นให้เราได้ค้นพบกันอีกมากอย่างแน่นอนครับ” เขากล่าวชื่นชมไม่ขาดปาก


อนึ่ง แทคยอน อูยอง และ ซอลลี่ เตรียมทำหน้าที่พิธีกรร่วมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 ในขณะที่รายการวันที่ 31 มกราคมนี้ จะเป็นเทปพิเศษ ‘Vancouver Olympic Special’ ซึ่งจะได้พิธีกรอย่าง ฮีชอล อีทึก และ ชินดง แห่ง Super Junior มาทำหน้าที่แทน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top