Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮโยมิน (T-ARA) เผยเคยรู้จักกับ อีทึก (SJ) ผ่านทางมินิโฮมเพจก่อนเดบิวเป็นนักร้อง (2010-01-27)

ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผยเคยได้รู้จักกับ อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) โดยบังเอิญก่อนเดบิวเป็นนักร้อง


เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ฮโยมิน เปิดเผยว่า "ก่อนที่ฉันจะเดบิวมีสมาชิกจากวงไอดอลกลุ่มหนึ่งส่งข้อความหลังไมค์มาหาฉันผ่านทางมินิโฮมเพจค่ะ" เสริม "ในข้อความนั้นฉันไม่รู้หรอกค่ะว่าเป็นใครเพราะไม่มีชื่อ บอกกับฉันว่า ‘มันจะเป็นยังไงถ้าคุณจะด่าผมเหมือนคำพูดเหล่านั้น?’ ซึ่งตอนหลังฉันมารู้ว่าเขาคืออีทึกค่ะ" เธอกล่าว


หลังจากเธอพูดจบลงอีทึกก็ทำหน้าตื่นตกใจพร้อมกับใบหน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงและอายอย่างหนัก ทางด้านอีทึกกล่าว "ผมมีอะไรจะพูดครับ" เสริม "ผมไปเห็นพาดหัวข่าวว่า ‘พัคซอนยอง แห่ง SBS หลั่งน้ำตากลางรายการเหตุจากอดีตแฟนหนุ่ม…’  ซึ่งตอนนั้นผมก็สงสัยมากกว่าคนนั้นเป็นใครก็เลยลองมาค้นหาดูในเว็บครับ" เขาอธิบาย


ในขณะเดียวกันทางด้าน ฮโยมิน ที่มีชื่อจริงว่า พัคซอนยอง เช่นเดียวกัน อีทึกกล่าวต่อ "ตอนนั้นผมหาคำว่า พัคซอนยอง แล้วก็เจอมินิโฮมเพจของฮโยมินเลยคลิกเข้าไปครับ คนที่ผมเห็นสวยงามมากเลยครับ แล้วผมยังไปเจอภาพที่เธอกำลังเล่นคีย์บอร์ดอยู่ด้วยครับ" เสริม "ตอนนั้นดงแฮที่อยู่ข้างๆผม พอเห็นภาพนั้นก็คิดว่าเธอเป็นนักดนตรีครับ เลยบอกให้ผมแนะนำเธอให้เขารู้จัก ผมเลยติดต่อไปครับ" อีทึกกล่าวปัดประเด็นปัญหา


ด้วยเหตุนี้ฮโยมินกล่าว "รุ่นพี่อีทึกอธิบายเรื่องนี้ซะละเอียดในรายการนี้เลยนะคะ ดังนั้นฉันมีคำถามที่อยากถามอย่างตรงไปตรงมาเหมือกันค่ะ" เสริม "ในตอนนั้นเอาจริงๆเลยนะคะ ที่ส่งข้อความมาถึงฉันเพราะว่าสนใจในตัวฉันหรือเปล่าคะ ฉันอยากรู้มากเลย" เธอถาม อีทึกกล่าว "ผมยอมรับนะครับว่าคุณสวยมาก แต่ตอนนี้คงไม่ใช่เวลาที่เราจะสามารถคบกันได้ครับ" เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top