Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาว G7 แห่ง Invincible Youth ‘ถกเครียด’ รายชื่อหนุ่มที่จะชวนมาเป็นแขกรับเชิญ (2010-01-27)

บรรดาสมาชิก G7 จับกลุ่มออกความเห็นชายหนุ่มที่อยากชวนมาร่วมรายการ พร้อมเผยรายชื่อคนบันเทิงหนุ่มที่พวกเธอสนิทสนมด้วยมากที่สุด


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ ครั้งล่าสุด บรรดาผู้ร่วมรายการสาว G7 (ยูริ ซันนี่ นารึชา ฮโยมิน ซอนฮวา คูฮารา ฮยอนอา) ได้เปิดประเด็นพูดคุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนสนิทซึ่งเป็นชายหนุ่มในวงการทำเอาบรรยากาศในกองถ่ายกลายเป็นสีชมพูกันอย่างถ้วนหน้า


ในวันนี้ทีมของ ซันนี่ ชินยอง นารึชาร์ และฮโยมิน ได้มาตั้งวงพูดคุยถึงรายชื่อของบรรดาผู้คนในวงการบันเทิงชายที่ตนเองสนิทให้ทุกคนได้ทราบกัน


ซันนี่ พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่เธอเคยร่วมทำภารกิจเหล้าหมักในรายการตอนคริสต์มาสสเปเชี่ยลอย่าง ซนโฮยอง (Son Ho Young) โดยเธอเปิดเผยว่าหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำในวันนั้นแล้ว เธอก็ได้รับโทรศัพท์จากเขาและยังติดต่อกันอยู่บ้างในบางครั้ง


โดยเฉพาะ ซันนี่ กล่าว "คุณซนโฮยองบอกว่าอยากเป็นผู้ร่วมรายการหลักใน Invincible Youth ด้วยค่ะ" เธอกล่าวจนทำทุกคนให้การจับตามอง อีกทั้งซันนี่ยังเปิดเผยด้วยว่าเธอก็สนิทสนมกับนักแสดงอย่าง คิมจีซอก (Kim Ji Suk) และถ้าหากต้องการให้เขามาร่วมรายการ เธอก็สามารถเป็นตัวกลางเพื่อเจรจาให้ได้ด้วยเช่นกัน


ด้วยเหตุนี้คิมชินยองกล่าว "ฉันสนิทกับ 2PM อูยอง" เสริม "อูยองเคยบอกกับฉันเอาไว้ว่า ‘เมื่อใดที่คุณต้องการผมเพียงแค่ขอให้บอกแล้วผมจะรีบไปหา’" เธอกล่าว อย่างไรก็ตามสมาชิกที่อยู่ในตอนนั้นไม่มีใครเชื่อเธอเลยแม้แต่น้อย พร้อมกับหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน


เรียกได้ว่างานนี้ไม่รู้ว่าทางด้าน หมีแทอู (คิมแทอู) จะว่าอย่างไรกับความคิดของเหล่าสาว G7 กันบ้าง?


ออกอากาศ 29 มกราคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top