Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตแห่ตั้งชื่อท่าเต้น โซนยอชิแด (SNSD) ‘Oh!’ ‘เท่าต้นต้อนสาว-ท่าเต้นขนมปังเกลียว-ท่าเต้นนกกระเรียน’ (2010-01-27)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Oh!’ ด้านแฟนๆต่างให้การจับตามองท่าเต้นใหม่ของพวกเธอ


27 มกราคม 2553 เวลา 12.00 น. โซนยอชิแด เปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มเพลง ‘Oh!’ อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์หลัก ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 24 มกราคม โซนยอชิแด สามารถส่งเพลงไตเติ้ลขึ้นทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ได้อย่างถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันมิวสิควีดีโอเพลง ‘Oh!’ ที่ใช้สัมผัสความสดใสในแบบของมิวสิควีดีโอเพลง ‘Gee’ แต่อัพเกรดขึ้นก็ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจมิวสิควีดีโอเพลงล่าสุดนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งถ้าให้กล่าวว่ามิวสิควีดีโอเพลง ‘Gee’ และ ‘Tell Me Your Wish’ ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากแล้วล่ะก็ มิวสิควีดีโอเพลง ‘Oh!’ ก็เป็นงานเพลงล่าสุดที่ทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงพลังงานอันร้อนแรงนั้นอีกครั้ง


โดยเฉพาะกับช่วงเวลาที่ผ่านมา โซนยอชิแด มีท่าเต้นฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘ท่าเต้นขาปู’ ‘เท่าเต้นเตะตะกร้อ’ ‘ท่าเต้นเรียวขา’ ที่ต่างล้วนทำให้พวกเธอได้รับความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า ในขณะที่ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เป็นการโชว์ที่สุดยอดจากโซนยอชิแด" เขากล่าวด้วยความมั่นใจในช่วงเวลาที่ผ่านมา


ทางด้านแฟนๆเมื่อได้ชมมิวสิควีดีโอเพลง ‘Oh!’ ต่างก็ได้ตั้งชื่อท่าเต้นให้กับพวกเธอไม่ว่าจะเป็น ‘ท่าเต้นต้อนสาว (소몰이춤/โซมลลี่)’ โดยเป็นชื่อที่ถูกคิดขึ้นมาตอนที่สมาชิกคนหนึ่งถูกล้อมรอบไปด้วยสมาชิกคนอื่นๆในวง ซึ่งเป็นชื่อย่อจากชื่อเต็มว่า ‘ท่าเต้นต้อนหญิงสาว (소녀몰이춤/โซนยอ=หญิงสาว,มลลีชุม=ท่าต้อน) นอกจากนี้ยังมี ‘ท่าเต้นขนมปังเกลียว’ รวมไปถึงท่าเต้นที่เผยให้เห็นเรียวขาอันแสนงามของพวกเธอราวกับนกกระเรียนจนได้ชื่อ ‘ท่าเต้นนกกระเรียน’ ซึ่งเป็นรายชื่อท่าเต้นที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากท่ามกลางชาวเน็ตในขณะนี้


อนึ่ง หลังจากโซนยอชิแดเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Oh!’ ได้เพียง 1 ชั่วโมง วีดีโอของพวกเธอก็ถูกแพร่กระจายไปตามเว็บไซต์ต่างๆทั่วเกาหลีอย่างรวดเร็ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top