Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School คว้า ‘ศิลปินเคป็อปหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำปี 2009’ ในงาน Billboard Japan Music Awards (2010-01-27)

After School ได้รับเลือกให้รับรางวัล ‘ศิลปินเคป็อปหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำปี 2009 (K-pop New Artist of the Year 2009)’ ในงาน Billboard Japan Music Awards


ในวันที่ 31 มกราคม 2553 มิดทาวน์ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เตรียมมีการจัดงาน ‘Billboard Japan Music Awards 2009’ โดยในงานนี้จะเป็นการมอบรางวัลให้กับศิลปินนักร้องที่ได้รับความรักมากที่สุดจากชาร์ตเพลงบิลบอร์ดประจำประเทศญี่ปุ่นในตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา


ในขณะเดียวกันก็ได้ทำให้ทางด้าน After School ได้รับเลือกให้รับรางวัลภายในงาน Billboard Japan Music Awards ครั้งที่ 1 นี้ด้วย


After School เผย “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะที่ได้รับเชิญให้ได้รับรางวัลในงานเยี่ยมๆแบบนี้ พวกเราจะเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อให้โชว์ออกมาเยี่ยมที่สุดค่ะ” พวกเธอกล่าว


นอกจาก After School แล้วยังมีศิลปินชื่อดังที่ได้รับเลือกให้รับรางวัลอย่าง Michael Jackson, Judith Hill และ B’Z, EXILE, BoA ที่เตรียมขนโชว์มาร่วมแสดงกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


โดยในวันนั้นกับงาน Billboard Japan Music Awards ก็เตรียมออกอากาศสดทั่วประเทศญี่ปุ่นผ่านช่อง FujiTV อีกด้วย


หลังจากที่ After School เปิดโชว์เพลง ‘Because of You’ ในงานประกาศผลรางวัลวันที่ 31 มกราคมนี้ พวกเธอก็เตรียมกลับมาปรับภาพลักษณ์พร้อมเริ่มโปรโมทเพลง ‘When I Fall’ ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top