Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (2PM) และซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) เตรียมร่วมงานแฟชั่นเปิดตัวแบรนด์ PONY ในเกาหลี (2010-01-27)

แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM และนักแสดงสาว ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) เตรียมปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์


ในวันที่ 27 มกราคม 2553 แทคยอน และ ซอฮโยริม เตรียมเข้าร่วมในงานเปิดตัวสปอร์ตคลาสิคแบรนด์จากสหรัฐอเมริกา PONY ณ ย่านอับกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล โดยนอกจากทั้งสองพรีเซ็นเตอร์แล้วสมาชิก 2PM ทั้งวงก็จะได้เข้าร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน


หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2515 PONY นับเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่บุกตลาดไปทั่วโลกร่วมกับ Nike และ Reebok โดยขณะนี้แบรนด์ PONY มีวางจำหน่ายไปแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก โดยในปี 2519 แบรนด์ PONY ได้เริ่มทำการตลาดด้วยการเป็นสปอนเซอร์ให้กับมหกรรมกีฬาโอลิมปิค ในมอนทรีออล หลังจากนั้นก็ให้การสนับสนุนในเกมการแข่งขันต่างๆเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็น อเมริกันฟุตบอล NFL, บาสเก็ตบอลสหรัฐอเมริกา NBL และอื่นๆอีกมากมาย


ทีมงานเปิดเผยว่า “เราแทบที่จะรอไม่ไหวแล้วที่แบรนด์ PONY จะได้มาเติบโตในตลาดเกาหลี” เสริม “ในวันข้างหน้าเราจะไม่ได้มาแต่เพียงสินค้าเครื่องกีฬา แต่เราจะนำเสื้อผ้า และของไอเทมต่างๆมาร่วมจำหน่ายด้วยซึ่งทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงสไตล์ในแบบ PONY เท่านั้น”


อนึ่ง แทคยอน (Taeyeon) เตรียมลุยทำกิจกรรมงานเดี่ยวโดยจะเข้าร่วมในรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing 2’, ผลงานละคร ‘Cinderella Onni’ ที่จะรับบทประกบคู่กับ มุนกึนยอง (Moon Geun Young) รวมถึงหน้าที่พิธีกรร่วมในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ KBS 2TV ‘Seung Seung Jang Ku’ อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top