Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Tae Yang) เปิดตัวเพลงร้องคู่กับ ‘Aoyama Thelma’ อย่าง ‘Fall In Love’ ในวันที่ 27 มกราคมนี้ (2010-01-27)

บิ๊กแบง (BIGBANG) แทยัง (Tae Yang) ร่วมกับศิลปิน R&B แห่งญี่ปุ่นอย่าง ‘Aoyama Thelma (青山 テルマ)’ ขับร้องเพลง ‘Fall In Love’ ซึ่งเตรียมเปิดตัวในเกาหลีวันที่ 27 มกราคม 2553


ผลงานซิงเกิ้ลของ Aoyama Thelma ในปี 2551 อย่าง ‘Soba ni Iru ne’ ได้กลายเป็นซิงเกิ้ลยอดดาวน์โหลดสูงสุดประจำปี ในประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การบันทึกสถิติจาก Gunniess World Records


เมื่อตอนอายุ 12 ปี Aoyama Thelma และครอบครัวในญี่ปุ่นได้ย้ายไปอยู่ในลอสแองเจลลิส (LA) สหรัฐอเมริกา ภายหลังในปี 2545 เธอได้เดินทางกลับมายังประเทศญี่ปุ่นชั่วคราว โดยในตอนนั้นมีคนในวงการเพลงได้ฟังเพลงของเธอพร้อมกับแนะนำให้เธอเดบิวเป็นนักร้อง ซึ่งในระหว่างที่เธอมีชีวิตอยู่ในสหรัฐอเมริกา เธอก็เคยทำกิจกรรมในนามของนักร้องเพลงประสานเสียง จนสามารถเผยให้ทุกคนได้ประจักษ์ถึงความสามารถในการร้องเพลงมาแล้ว ไม่เพียงแต่เท่านั้น สัมผัสในด้านแฟชั่นของเธอก็สามารถทำให้ชาวญี่ปุ่นทุกคนต่างหลงรักกับ ‘Thelma Fashion’ ได้อย่างถ้วนหน้าเช่นเดียวกัน


นักร้องตัวแทนจากเกาหลีอย่าง แทยัง ร่วมกับนักร้อง R&B Diva ประจำประเทศญี่ปุ่นอย่าง Aoyama Thelma จะได้มาร่วมกันขับขานในเพลง ‘Fall In Love’ ที่มีเนื้อหาพรรณาความรู้สึกในช่วงที่คนสองคนกำลังตกหลุมรัก ซึ่งทั้งคู่จะได้มาอวดน้ำเสียงอันยอดเยี่ยมให้แฟนๆได้ฟังกัน


‘Fall In Love’ เปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบดิจิตอลวันที่ 27 มกราคม 2553 ในขณะที่ Aoyama Thelma ก็ยังเตรียมเปิดซิงเกิ้ลใหม่ของเธอซึ่งมีเพลง ‘Believe’ รวมอยู่ด้วยในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top