Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM โผล่มาดพรีเซ็นเตอร์ ‘Coke Mini’ ประจำปี 2553 พร้อมเตรียมร้องเพลง ‘Open Happiness’ (2010-01-27)

2PM ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่ม โคคาโคล่า


โคคาโคล่า เปิดเผยเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2553 กล่าวว่า 2PM ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์โคคาโคลามินิไซส์ประจำปี 2010 อย่าง มินิโค้ก (Mini Coke) โดยตั้งแต่ระยะเวลา 1 ปีนับจากนี้เป็นต้นไป พวกเขาจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ‘Mini Coke’ ซึ่งเตรียมแพร่กระจายความสดชื่นตั้งแต่วันตรุษจีนนี้


สำหรับในโฆษณาชุดใหม่นี้ 2PM จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากฉายาไอดอลสัตว์ป่าเมื่อปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาจะมาพร้อมกับเสน่ห์ในแบบที่สามารถสร้างความสนุกสนานสดชื่นให้กับทุกคน และเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงความสะดวกของ มินิโค้ก ทำให้ทางด้าน 2PM จะมาในสัมผัสเดียวกับมินิโค้กในสไตล์ชายหนุ่มแบบพ็อคเก็ตแสนน่ารัก


โดยเฉพาะกับการที่ 2PM จะได้มาร่วมกันขับร้องเพลงประกอบโฆษณาอย่าง ‘Open Happiness’ ซึ่งเป็นเพลงที่ถูกผลิตออกมาในแนวที่หลากหลายและใช้ไปทั่วโลกก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นแนวร็อค ป็อป ฮิพฮอพ ซึ่งเป็นการร่วมมือกับศิบปินดังอย่าง Cee-Lo Greem, Fall Out Boy และ Patrick Stump และในปีนี้ 2PM ก็จะได้มาเผยสไตล์ในแบบพวกเขาเองกับเพลงที่จะถูกนำมาเรียบเรียงในเวอร์ชั่นใหม่


สำหรับเพลง ‘Open Happiness’ เป็นเพลงที่ทางโค้กต้องการส่งผ่านข้อความแห่งความสุขไปยังชาวเกาหลีที่กำลังประสบปัญหาเศรษฐกิจอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะกับความซาบซ่าและความสดชื่นของเครื่องดื่มโค้ก พวกเขาก็เตรียมถ่ายทอดความสนุกสนานในชีวิตประจำวันผ่านการแสดงออกในท่าเต้นที่จะสามารถให้ความบันเทิงกับแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้า


ทีมงานเปิดเผยว่า “2PM เป็นวงไอดอลที่มีท่าทีในแบบที่สดใสให้สัมผัสในแบบสดชื่นอยู่ตลอดเวลาจนพวกเขานั้นก็สามารถทำให้ทุกคนไปมีความสุขไปได้ด้วย และเราคิดว่าพวกเขานั้นเหมาะกับสิ่งที่โคคาโคลากำลังจะส่งผ่านไปยังลูกค้าทุกๆคน”


ขณะนี้ 2PM ปิดฉากการทำกิจกรรมในอัลบั้มแรกอย่าง ‘Heartbeat’ ไปเรียบร้อยแล้ว และสมาชิกแต่ละคนก็กำลังอยู่ในช่วงการทำกิจกรรมเดี่ยว ในขณะเดียวกันพวกเขาก็วางแผนคัมแบ้คผลงานเพลงชุดใหม่ภายในต้นปีนี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top