Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) เคลียร์ข่าวลือบาดหมางกับเพื่อนสมาชิก BABYVOX ในรอบ 6 ปี (2010-01-27)

ชิมอึนจิน (Shim Eun Jin) พูดถึงกรณีข่าวลือเรื่องสมาชิก ‘BABY VOX (เบบี้วอกซ์)’ มีความบาดหมางกันเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี


26 มกราคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ชิมอึนจิน เปิดประเด็นขึ้นมาว่า ‘คราวนี้ฉันจะพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าเบบี้วอกซ์มีความบาดหมางกัน’ โดยย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เมื่อปี 2547 ชิมอึนจิน เป็นสมาชิกคนแรกในวงที่ลาออกจากการเป็นสมาชิกเบบี้วอกซ์ ซึ่งหลังจากนั้นก็ส่งผลให้วงต้องถึงคราวปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ


ชิมอึนจิน เปิดเผยว่า “ในตอนนั้นมีหลายคนพูดมาว่าเหตุที่วงต้องแยกกันเพราะว่าสมาชิกมีความบาดหมางกัน และสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกเหนื่อยใจจนถึงตอนนี้คือ ‘พวกเธอยังไม่ติดต่อกันอีกเหรอ?’ เป็นคำถามที่ฉันได้รับมาจากคนรอบๆตัวค่ะ” เสริม “พวกเราติดต่อกันอย่างแน่นอนค่ะ เมื่อเทียบเรื่องทีมเวิร์คของพวกเรากับวงเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆฉันคิดว่าพวกเรายอดเยี่ยมที่สุดแล้วค่ะ” เธอกล่าว


ชิมอึนจิน “ฉันลองมาคิดดูนะคะว่าทำไมถึงมีข่าวลือว่าพวกเรามีความบาดหมางผิดใจกัน” เสริม “และฉันก็ได้คำตอบค่ะ ท่ามกลางสมาชิกในวงพวกเราใช้คำพูดในแบบเป็นทางการค่ะ เวลาคนอื่นได้ยินพวกเราคุยกันอาจจะนึกว่าพี่สาวในวงใช้อำนาจในแบบทหาร แต่จริงๆแล้วมันเป็นความเข้าใจผิดค่ะ ฉันมักจะได้ยืนข่าวลือที่คนพูดกันว่า ‘มีการลงโทษกัน’ ‘มีการปกครองกันในแบบทหาร’ แต่จริงๆแล้วความจริงมันไม่ใช่ค่ะ การที่เราใช้คำพูดในแบบเป็นทางการมันคือเคล็ดลับของทีมเวิร์คของเราและมันก็ยังทำให้พวกเราไม่ทะเลาะกันด้วยค่ะ” เธอกล่าว


ในขณะเดียวกันชิมอึนจินก็ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เธอลาออกจากเบบี้วิกซ์เป็นคนแรก เธอกล่าว “ฉันไม่ได้เลิกทำกิจกรรมเพราะสมาชิกในวงค่ะแต่เป็นเพราะต้นสังกัด” เสริม “ฉันไม่สามารถปรึกษากับเพื่อนสมาชิกได้ค่ะ ตอนนี้ฉันคิดว่าถ้าฉันไปยุเพื่อนคนอื่นๆแล้วเกิดไปทำลายชีวิตของพวกเธอขึ้นมามันคงจะไม่ดีแน่ ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันไม่ได้ปรึกษากับใครค่ะ สุดท้ายพอการทำกิจกรรมจบลงฉันก็กล่าวลาทุกคนไปเลยค่ะ” เธอกล่าว


ชิมอึนจิน “ตอนนั้นฉันพูดไว้ชัดเจนเลยค่ะว่า ‘ถ้าเจอกันคราวหน้าแล้วเรามารวมตัวกันอีกนะ’ แล้วฉันก็พูดแค่ว่ากู๊ดบายค่ะ พวกเราลากันด้วยดีค่ะ” เสริม “แต่หลังจากนั้นกลับมีข่าวที่พูดถึงการลาออกของฉันในแบบแปลกๆ คือไม่ได้พูดว่าพวกเราจากกันได้ด้วยดีน่ะค่ะ ในบทความเขียนว่า ‘เพราะฉันอยากจะเป็นหัวหน้าวงฉันเลยตัดขาดกับพี่สาวทั้งสองคน’ ตอนนั้นเพื่อนในวงของฉันโมโหมากเลยค่ะ เพราะพวกเธอเข้าใจผิดจากข่าวลือค่ะ ฉันมารู้เรื่องนี้หลังจากลาออกได้ 6 เดือนค่ะ” เธอกล่าว


เพราะเหตุนี้เองทำให้ต้นสังกัดและทีมงานทุกคนยังคงคิดว่าเหตุที่ชิมอึนจินลาออกจากวงนั่นเป็นเพราะเธอไม่ได้ตำแหน่งหัวหน้าวงนั่นเอง อย่างไรก็ตามโชคดีที่ในเวลานี้เธอได้คลายความเข้าใจผิดกับสมาชิกในวงและกลับมาสนิทสนมกันเช่นเดิมแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top