Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) แปลงโฉมเป็นเชียร์ลีดเดอร์ในเอ็มวี ‘Oh!’ เปิดตัว 27 มกราคมนี้ (2010-01-27)

ก่อนที่ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จะคัมแบ็คอย่างเป็นทางการพวกเธอได้รับความสนใจจนเพลงไตเติ้ลสามารถทะยานนั่งชาร์ตอันดับที่ 1 ได้อย่างถ้วนหน้า ล่าสุดมิวสิควีดีโอเพลง ‘Oh!’ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มกราคม 2553


สำหรับมิวสิควีดีโอตัวนี้ถ่ายทำกัน ณ อิลซาน จังหวัดคยองกี และ พาจู เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ภายใต้ฝีมือการกำกับของผู้กำกับ โจซูฮยอน (Jo Su Hyun) จะเผยให้เห็นเสน่ห์อันแสนน่ารักและเต็มไปด้วยความชีวิตชีวาของโซนยอชิแดที่มาแปลงโฉมเป็นเชียร์ลีดเดอร์สาวแสนน่ารัก


เพลงไตเติ้ล ‘Oh!’ เป็นเพลงที่เน้นขุมพลังแห่งความสดใสและให้สัมผัสในแบบน่ารัก ถ่ายทอดผ่านแนวเพลงอิเล็คทรอนิคส์ป็อป และมิวสิควีดีโอก็เช่นเดียวกัน โซนยอชิแด จะแปลงโฉมเป็นเชียร์ลีดเดอร์ที่ออกโรงเชียร์นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลให้แฟนๆได้สัมผัสถึงความสดชื่นจากพวกเธอได้เป็นอย่างดี


ทีเซอร์ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมาได้รับความสนใจอย่างมาก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกับมิวสิควีดีโอตัวเต็มนี้อย่างถ้วนหน้า


โซนยอชิแด เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Oh!’ ในวันที่ 28 มกราคม และพร้อมคัมแบ็คในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ในวันที่ 30 มกราคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top