Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อึนจอง แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผย ‘ฉันอยากซื้อของขวัญเป็นบ้านให้กับพ่อแม่ค่ะ’ (2010-01-27)

อึนจอง แห่ง ทีอาร่า เผยความฝันที่อยากทำให้เป็นจริงในปี 2553


จาการเปิดเผยของสำนักข่าว FNN เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2553 อึนจอง (Eun Jung) หัวหน้าวง ทีอาร่า (T-ARA) พบกับผู้สื่อข่าวพร้อมเผย "ฉันอยากจะมอบบ้านใหม่เป็นของขวัญให้กับพ่อแม่ค่ะ" เธอกล่าวถึงแผนการในปีนี้ ปกติแล้วบรรดานักร้องเมื่อถูกถามถึงความฝันพวกเขามักจะตอบกันว่า "อยากมีเพื่อนต่างเพศ" "อยากให้ผลงานตัวเองโด่งดัง" ซึ่งความฝันของอึนจองนั้นค่อนข้างแตกต่างออกไป


เมื่อมองย้อนกลับไปเธอถือเป็นลูกสาวคนเดียวที่มีหัวใจที่ทุ่มเทเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เธออยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 อึนจองเคยทำกิจกรรมด้วยการรับบทเป็นนักแสดงวัยเด็กมาก่อนหน้านี้ ในขณะที่เมื่อปี 2541 ที่ผ่านมาตอนมีปัญหาเศรษฐกิจจากสถาบันการเงิน IMF ส่งผลให้ครอบครัวเธอได้รับผลกระทบจนต้องย้ายบ้านจากคังวอนมาอยู่คังนึงพร้อมกับพ่อแม่ของเธอ


แต่ 3 ปีหลังจากนั้น เพื่อตามความฝันในอาชีพนักแสดงส่งผลให้อึนจองย้ายเข้ามาอยู่ในบริเวณคังบุก กรุงโซล และต้องมาอยู่ในอพาร์ทเม้นขนาด 66 ตารางเมตร ร่วมอยู่กับคุณแม่เพียง 2 คนตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา


อึนจองกล่าว "ฉันไม่รู้หรอกค่ะว่าที่อยู่มามันแคบแค่ไหน แต่ในระหว่างที่ฉันทำกิจกรรมในนามของทีอาร่าฉันก็จะมีเสื้อผ้าและเครื่องประดับอัดแน่นเต็มไปหมดเลยค่ะ" เสริม "เพราะฉันที่ทำให้เราต้องย้ายเข้ามาในกรุงโซล และโต๊ะเครื่องแป้งของฉันก็ยังไปขวางทางเดินจนต้องไปล้ำพื้นที่ของแม่อย่างมากด้วยค่ะ" เธอกล่าวด้วยความรู้สึกเสียใจ เธอกล่าว "แม่ฉันเป็นคนชอบแสงอาทิตย์มากค่ะ ฉันอยากมีห้องนั่งเล่นที่มีหน้าต่างบานใหญ่ๆ มีห้องแต่งตัวของคุณแม่ มีห้องสำหรับทำงานของคุณพ่อ ซึ่งเงินที่ฉันหามาได้ ฉันอยากจะนำมามอบเป็นของขวัญนี้ให้พวกท่านก่อนอื่นเลยค่ะ" เธอกล่าวด้วยความรัก


ถ้าเธอสามารถทำเงินได้มากขึ้นเธอก็จะสามารถใช้เงินได้มากขึ้นเช่นกัน ปกติแล้วบรรดาศิลปินจำนวนมากมักจะยึดติดอยู่กับเครื่องแต่งกายแบรนด์ดังสุดหรู อย่างไรก็ตามเธอนั้นต่างออกไป ถึงแม้จะเป็นเงินเพียง 1 พันวอนแต่เธอก็ต้องคิดให้ดีก่อนใช้ อึนจองกล่าว “เพราะมันจำเป็นต้องใช้เงินค่อนข้างมาก ทำให้ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าจะสามารถทำสำเร็จได้ในปีนี้หรือเปล่า แต่ว่าถ้าฉันเก็บออมอย่างประหยัด ฉันก็หวังว่าจะมอบบ้านในฝันให้พ่อแม่ของฉันได้ค่ะ” เธอกล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top