Connect with us

PINGBOOK

KOREA

U-KISS เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มแรก พร้อมปล่อยเพลงเรียกน้ำย่อย ‘Without You’ แนวเรกเก้สุดนุ่ม (2010-01-26)

หลังจากปิดฉากการทำกิจกรรมในเพลง ‘Man Man Ha Ni’ ล่าสุด U-KISS เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงใหม่ในวันที่ 27 มกราคม 2553


ก่อนหน้าที่ U-KISS จะวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 1 ‘U-KISS 1 st ONLY ONE’ ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 พวกเขาก็เตรียมเปิดตัวเพลงหนึ่งในอัลบั้มอย่าง ‘WITHOUT YOU’ ผ่านเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ในวันที่ 27 มกราคม 2553 เวลา 12.00 น.


สำหรับเพลง ‘WITHOUT YOU’ เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนอง-เนื้อร้อง ของเจ้าของเสียง Brave Sound อย่างโปรดิวเซอร์ Brave Brothers ร่วมกับ Elephant Kingdon (코끼리왕국) โดยเพลงนี้จะบรรจุอยู่เป็นแทร็กที่ 3 ของอัลบั้มชุดแรกของพวกเขา


ก่อนหน้านี้ U-KISS ได้พบกับแฟนๆผ่านเพลงที่เน้นท่วงทำนองในแบบทรงพลัง อย่างไรก็ตาม การกลับมาใน ‘Without You’ พวกเขาจะเผยให้เห็นเสน่ห์ในด้านที่นุ่มนวลมากยิ่งขึ้นกับเพลงที่เน้นจังหวะในแบบเรกเก้ให้สัมผัสผสมผสานไปกับสไตล์ของ R&B HIP-HOP ได้อย่างกลมกลืน


อีกทั้งภาพโปสเตอร์ของ U-KISS ที่เปิดตัวมาล่าสุดนี้ก็เรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ของสมาชิกทุกคนในวงแบบเขาดำ ที่เผยให้เห็นลวดลายการเพ้นท์ตามร่างกายและหุ่นอันสมบูรณ์แบบ ก็ได้ให้สัมผัสในแบบแข็งแกร่งในแบบชายหนุ่มเต็มตัวกันเลยทีเดียว


อนึ่ง กลุ่มไดอลชายอย่าง U-KISS เพิ่งจะจัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกับรุ่นพี่อย่าง PARAN ณ ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากพวกเขาเดินทางกลับมายังเกาหลี U-KISS ก็ได้เตรียมงานสำหรับอัลบั้มชุดแรก ‘U-KISS 1 st ONLY ONE’ ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top