Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นายุนควอน (Na Yoon Kwon) ปลื้มสองนักร้องสาวเสียงดี ยุนฮา (Younha) และ ไอยู (IU) (2010-01-26)

นักร้อง นายุนควอน (Na Yoon Kwon) เอ่ยปากชื่นชม ‘DIVA นักเรียนมัธยม’ ไอยู (IU)


นายุนควอน และ ไอยู รวมตัวกันร้องเพลงดูเอ็ทในโปรเจคพิเศษ ‘It’s First Love’ โดยเนื้อเพลงที่ใช้ในเพลงนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของผู้ฟังในรายการวิทยุ SBS Power FM ‘Sweet Music Box’ ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายเพลงในช่องทางออนไลน์จะถูกนำบริจาคในองค์กรการกุศล


ด้วยเหตุนี้ทำให้นายุนควอนเปิดเผยว่า "นอกจากบยอลแล้วเธอคือนักร้องที่ผมอยากร่วมร้องเพลงด้วยมากที่สุดครับ" กล่าว


หลังจากที่ นายุนควอน เดบิวมากกว่า 6 ปีแล้วเขาเปิดเผยว่า "ช่วงนี้มีนักร้องมากเลยครับ และท่ามกลางนักร้องเหล่านั้นก็มีหลายคนที่ร้องเพลงได้ดีนะครับ แต่สำหรับนักร้องที่มีน้ำเสียงและสามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างวิเศษผมคงต้องยกให้ ยุนฮา (Younha) และ ไอยู (IU) ครับ" เขากล่าว


นายุนควอน กล่าว "ในระยะหลังนี้ไอยูมาพร้อมกับเพลงในแบบน่ารักๆซึ่งเหมาะกับอายุของเธอครับ" เสริม "ก่อนหน้านี้ผมเคยเห็นเธอร้องเพลงกับกีต้าร์ และมันทำให้ผมผมคิดว่านั่นคือตัวเธอเลยครับ" เขากล่าวต่อ "ผมคิดว่าไอยูน่าจะเป็นตัวแทนของนักร้องหญิงในประเทศเราได้เลยครับ" เขากล่าวชื่นชม


ในขณะเดียวกันไอยูก็เคยเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังในระหว่างที่เธอยังเคยเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ ไอยู กล่าวเรื่องราวผ่านทางรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง "ตอนฉันอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 2 ซึ่งเป็นช่วงที่ฉันเตรียมตัวเดบิวเป็นนักร้อง แต่ฉันกลับเคยเจอเหตุการณ์ที่โดนคนอื่นเบ่งใส่มาแล้วด้วยค่ะ ตอนนั้นมีรุ่นพี่นักร้องคนหนึ่งพูดถึงเพลงของฉันว่า ‘ห่วยแตก’ ซึ่งคำพูดในตอนนั้นมันทิ่มแทงใจและทำให้ฉันช้อคมากเลยค่ะ" เธอกล่าว


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top