Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮวังจองอึม-ยูเซยุน สองคนบันเทิงล่าสุดที่คอนเฟิร์ม ‘ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009’ (2010-01-26)

นักแสดงสาว ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และแก๊กแมน ยูเซยุน (Yoo Se Yoon) ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009


ฮวังจองอึม ซึ่งขณะนี้กำลังมีผลงานการแสดงในละครซิทคอมเรื่อง MBC ‘High Kick’ โดยล่าสุดเธอมีอาการไข้ขึ้นและเป็นหวัด ส่งผลให้เธอต้องถูกส่งตัวตรวจร่างกายในโรงพยาบาลเพื่อหาว่าเธอได้รับติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 หรือไม่อย่างไร


26 มกราคม 2553 ต้นสังกัดฮวังจองอึมเปิดเผยว่า "ช่วงเวลาที่เธอมีอาการไม่สบาย เธอได้รับการฉีดยาและทานยาจนร่างกายเริ่มหายดีและได้กลับมายังกองถ่าย ‘High Kick’ เพื่อทำงานตามปกติ แต่ว่าในวันนี้เธอได้รับผลตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาลพร้อมยืนยันว่าเธอติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009" เสริม


อย่างไรก็ตาม ทีมงานกล่าวต่อ "ตอนนี้ฉากที่ฮวังจองอึมได้ถ่ายเอาไว้ออกอากาศมีถึงแค่วันที่ 29 มกราคมนี้เท่านั้นครับ และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้อาจส่งผลกระทบต่อตารางออกอากาศของสถานี ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอมีความประสงค์ที่จะออกมาลุยทำงานต่อไปตามปกติครับ" เขากล่าว


ทางด้านโปรดิวเซอร์ คิมบยองอุค เปิดเผยว่า "เราไม่อยากฝืนถ่ายละครต่อไปครับ เราอยากดูสภาพร่างกายของเธอก่อนจึงจะตัดสินใจครับ" อย่างไรก็ตามเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ป่วยไข้ของฮวังจองอึมต้องส่งผลกระทบต่อตารางออกอากาศในโทรทัศน์ ส่งผลให้เธอมีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะกลับมาทำงานตามแผนการเดิม


ด้วยเหตุนี้ต้นสังกัดเผย "ตอนนี้ถึงแม้ว่าฮวังจองอึมจะได้รับคำยืนยันว่าเธอติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 แต่ร่างกายก็ไม่ได้แย่มากนักครับ สำหรับนักแสดงคนอื่นๆรวมถึงทีมงานที่กังวลว่าจะได้รับเชื้อก็ได้สามารถเดินทางไปตรวจร่างกายในโรงพยาบาลได้ครับ" เขากล่าว "ความต้องการของเธอในการทำงานนั้นยิ่งใหญ่มาก เธอจะทำงานโดยหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้อื่นในกองถ่ายครับ" เขากล่าว


ในขณะเดียวกัน ทางด้านพิธีกร,แก๊กแมน ยูเซยุน (Yoo Se Yoon) ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีสุขภาพร่างกายที่ผิดปกติมาตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม จนล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มกราคมเขาได้หยุดงานและพักผ่อนอยู่ที่บ้าน อย่างไรก็ตาม จากอาการไข้ที่ดูเหมือนจะรุนแรงมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้วันที่ 24 มกราคม 2553 เขาได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในห้องฉุกเฉิน พร้อมกับได้รับการตรวจหาเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ในวันที่ 25 มกราคม และในวันถัดมา 26 มกราคม 2553 ทีมแพทย์ก็ได้ยืนยันผลการตรวจร่างกายว่าเขาได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009


ต้นสังกัด ยูเซยุน เผย "โชคดีครับที่ไข้ของยูเซยุนลดลงและอาการก็ดีขึ้นตามลำดับครับ จนกว่าเราจะแน่ใจว่าเขาหายจากโรคนี้ดีแล้ว ขณะนี้เราได้ยกเลิกตารางงานของเขาทั้งหมดเพื่อให้เขาได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ครับ" เขากล่าว


ขณะนี้ ยูเซยุน กำลังมีผลงานรายการต่างๆ ประกอบไปด้วย MBC ‘Golden Fishery’ และ ‘Sunday Sunday Night’, KBS ‘Gag Star’, SBS ‘Quiz! Sixth Sense’, E!TV ‘Idol Maknae Rebellion’ ทางด้านต้นสังกัดเผย "ตอนนี้เรากำลังหารือกับทางสถานี ถึงเรื่องการบันทึกเทปในสัปดาห์นี้ที่ดูว่ามันจะค่อนข้างเป็นไปได้ยากสำหรับเขาครับ" เขากล่าวอธิบาย


ทางด้าน ยูเซยุน เปิดเผยจากการให้สัมภาษณ์กล่าว "ผมรู้สึกเสียใจจริงๆที่ไม่สามารถเข้าร่วมบันทึกเทปในสัปดาห์นี้ได้ครับ ผมอยากจะรีบหายเร็วๆเพื่อจะได้กลับไปสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนอีกครั้ง" เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top