Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สาวทีอาร่า (T-ARA) เปิดฉากสาวแสบรุม จียอน (Ji Yeon) ในละคร ‘Lord of Study’ (2010-01-26)

6 สาวทีอาร่า (T-ARA) ปรากฏตัวในผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘Lord of Study’ จนได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆ ในขณะเดียวกันแฟนๆ ก็ได้หยิบประเด็นเรื่องที่เกิร์ลกรุ๊ปอย่าง โซนยอชิแด ก็ได้เคยปรากฏตัวในละครเรื่องหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อนด้วยเช่นกัน


เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2553 ในตอนออกอากาศที่ 7 เรื่อง ‘Lord of Study’ สมาชิก 5 สาววงทีอาร่าที่ไม่นับรวม จียอน ซึ่งรับบทเป็นนักเรียนในเรื่องอย่าง นาฮยอนจอง อยู่ก่อนหน้านี้ ทั้งหมดได้ร่วมปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญกับบทบาทของกลุ่มสาวแสบที่ตามราวีฮยอนจอง ซึ่งก็ได้ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจกับฉากนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับเรื่องราวที่ฮยอนจองเคยสร้างวีรกรรมเอาไว้ก่อนย้ายมาเรียนที่โรงเรียนมัธยมบยองมุน ก็ทำให้เธอต้องโดนกลุ่มนักเรียนเก่าตามมาเอาคืนด้วยเช่นกัน


เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อฮยอนจองได้รับข้อความจากร้านขายกระเป๋าโดยแจ้งว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดได้เข้ามาวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งในตอนนั้นเป็นช่วงเวลากลางคืนแต่เธอก็ต้องแอบหนีออกมาจากหอพักเพื่อไปยังร้านค้า อย่างไรก็ตามเมื่อเธอพบกับพุลอิพ (รับบทโดย โคอาซอง) เธอก็อาสาเดินมาเป็นเพื่อนด้วยเพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่ดี อย่างไรก็ตามเมื่อฮยอนจองและพุลอิพถึงร้านค้าแล้ว ฮยอนจอง กลับต้องพบกับนักเรียนเก่าจำนวน 5 คน แต่เธอก็ได้หลบหน้าพร้อมกับพูดว่า “จำคนผิดหรือเปล่าคะ?”


อย่างไรก็ตามทั้ง 5 สาวยังคงเชื่อว่าเธอคือฮยอนจองจริงๆ ส่งผลให้เธอต้องวิ่งหนีไปพร้อมๆกับการไล่ลาของ 5 สาวแสบ ในที่สุดเมื่อถึงทางตันเธอก็ต้องเผชิญหน้ากับ 5 สาว อึนจองกล่าว “นี่เธอกะย้ายโรงเรี่ยนมาโดยไม่ให้ใครรู้เลยเหรอไง?” ฮโยมิน “เพราะเธอทำให้พวกเราต้องเจอกับเรื่องราวแย่ๆมากขนาดรู้บ้างไหม?” พวกเธอได้เผยความสามารถในการแสดงได้อย่างเข้าถึงบทบาทของสาวแสบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในขณะเดียวกันก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2551 ละครซิทคอมประจำวัน KBS 2TV ‘Unstoppable Marriage’ บรรดาสมาชิกวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ประกอบไปด้วย ยุนอา ทิฟฟานี่ เจสสิก้า และ ซอฮยอน ก็เคยได้ปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในละครที่มีสมาชิกในวงอย่าง ยูริ และ ซูยอง เป็นนักแสดงหลักด้วยเช่นกัน


อนึ่ง หลังจากละครจบลงบรรดาผู้ชมต่างแสดงความเห็นในเว็บบอร์ดกล่าว “พี่สาวทีอาร่าทุกคนแสดงได้ร้ายมาก สนุกมากๆ” “ทีอาราโผล่มาตอนท้ายของละครทำเอาอึ้งไปเลย โดยเฉพาะพี่สาวอึนจองแสดงได้เยี่ยมมาก”, “ถึงจะเป็นนักร้องแต่ก็ทำได้ดีในงานแสดงเหมือนกันนะเนี่ย” ต่างกล่าวชม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top