Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) เอาใจแฟนคลับเปิดโหลดดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Cotton Candy’ ฟรี! รวม 3 วัน (2010-01-26)

แดซอง (Dae Sung) ใจป้ำเปิดให้แฟนๆโหลดเพลง ‘Cotton Candy’ ฟรีผ่านเว็บฟังเพลงออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 26~28 มกราคม 2553 รวม 3 วัน


หลังจากที่ แดซอง เตรียมทำงานเพลงสำหรับเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรก 2553 ท่ามกลางภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปจากเดิมซึ่งแฟนๆจะไม่ได้เห็นจากบิ๊กแบงมาก่อน ล่าสุดในวันที่ 26 มกราคม 2553 เขาก็ได้เปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยวแรกในปีนี้อย่าง ‘Cotton Candy’ ออกมาในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิ้ลเรียบร้อยแล้ว


สำหรับผลงานเพลงนี้แฟนๆจะได้ชมด้วยตาของตัวเองในคอนเสิร์ต ‘2010 BIGSHOW’ ของ บิ๊กแบง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 ถึง 31 มกราคม 2553


ในทุกคอนเสิร์ตประจำปีของบิ๊กแบง แดซอง ได้เปิดตัวเพลงเดี่ยวของตัวเองออกมาในสไตล์โทรทไม่ว่าจะเป็น ‘Look At Me Kwisoon’, ‘BIG HIT!’ ซึ่งให้สัมผัสในแบบสนุกสนานกับแฟนๆเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามในปีนี้แดซองได้พลิกโฉมภาพลักษณ์มาเป็นหนุ่มแสนนุ่มนวลมากยิ่งขึ้นกับผลงานเพลง ‘Cotton Candy’ ซึ่งเป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองโดยจองจีชัน ในขณะที่แดซองก็ได้ร่วมกับเขาประพันธ์เนื้อเพลงด้วยเช่นกัน


สำหรับเพลงนี้มีเนื้อหาการเปรียบเทียบคนรักราวกับเป็นขนมสายไหมซึ่งถ่ายทอดออกมาในท่วงทำนองในแบบฟังสบาย ในขณะเดียวกันน้ำเสียงของแดซองก็ได้ให้สัมผัสในแบบอบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


YG Entertainment เผย “การที่เราเปิดให้ทุกคนได้โหลดเพลงนี้ฟรีเป็นจำนวน 3 วัน นั่นก็เพราะเป็นความต้องการของแดซองที่อยากให้ให้ทุกคนได้ชมและฟังเพลงนี้อย่างเข้าถึงอารมณ์ในวันคอนเสิร์ตให้มากที่สุดครับ” เสริม “หวังว่าทุกคนจะให้การตอบรับกับผลงานเดี่ยวอีกครั้งของแดซองในคอนเสิร์ต ‘2010 BIGSHOW’ กับรอบ 1 ปีที่ผ่านมาด้วยนะครับ”


อนึ่ง เพลง ‘Cotton Candy’ ของแดซองเปิดให้แฟนคลับดาวน์โหลดฟรีผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ประกอบไปด้วย YG Music, Melon, NAVER Music, Daum Music, Mnet, Soribada และ BUGS ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 มกราคม 2553 และตั้งแต่ในวันที่ 29 มกราคม จะเริ่มกลับมาเข้าสู่ระบบฟังเพลงตามปกติต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top