Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เผย ‘ผมคิดถึงแฟนๆเกาหลีจะตายอยู่แล้ว!’ (2010-01-26)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในญี่ปุ่นขณะนี้เปิดเผยว่าพวกเขาคิดถึงแฟนคลับเกาหลีเป็นอย่างมาก


บิ๊กแบง ส่งข้อความถึงแฟนคลับในเกาหลีผ่านระบบ UFO Radio ซึงริ เปิดเผยว่า “ช่วงนี้คำพูดที่เราพูดถึงแฟนคลับในเกาหลีมากที่สุดคือ ‘คิดถึงจะตายอยู่แล้ว'” เสริม “เพราะว่าเราไม่ได้มีผลงานอัลบั้มในเกาหลีทำให้เราไม่ได้พบกับแฟนๆบ่อยนัก และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เราคิดถึงพวกคุณมากขึ้นไปอีก” เขากล่าว


ซึงรีกล่าว “การที่เราใช้ชีวิตอย่างคนแปลกหน้าทำให้บางครั้งเราก็รู้สึกเหนื่อยและเหงาอยู่บ้างเหมือนกัน” เสริม “และเมื่อเราอยู่ในเวลาแบบนั้น มันยิ่งทำให้เราคิดถึงแฟนๆเกาหลีมากขึ้นไปอีก” เขาสารภาพ


ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2553 รวม 3 วัน บิ๊กแบง เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2010 BIGSHOW’ ขึ้นที่สนามกีฬายิมนาสติก สวนโอลิมปิค กรุงโซล ทางด้านซึงริเผย “พวกเราจะกลับไปพบกับทุกคนในมาดเท่ยิ่งขึ้นครับ” เสริม “สำหรับแฟนๆที่คิดถึงบิ๊กแบงทุกคนก็อย่าลืมมาช่วยเป็นพลังให้กับพวกเราด้วยนะครับ” เขากล่าว


ทางด้าน แดซอง กล่าว “เนื่องจากผมร่วมเล่นในรายการ SBS ‘Family Outing’ มาเป็นเวลานาน ทำให้คำพูดที่ผมมักจะได้ยินบ่อยที่สุดจากแฟนๆคือ ‘คุณทำอาหารเก่งขึ้นหรือยัง?'” เสริม “แต่ว่าจริงๆแล้วผมไม่เคยทำอาหารในรายการ Family Outing เลยนะครับ” เขาเผย


แดซอง เสริม “จริงๆแล้วผมแค่เป็นผู้ช่วยพ่อครัวเท่านั้นเองค เรื่องสูตรอาหารอะไรผมไม่รู้หรอกครับ” เสริม “ตั้งแต่ปีใหม่นี้ผมอยากลองทำอาหารดูสักครั้งเหมือนกันครับ ผมอยากจะรู้เหมือนกันว่าตัวเองมีความสามารถในการทำอาหารขนาดไหน แล้วผมจะลองให้สมาชิกบิ๊กแบงลองให้คะแนนดูนะครับ” เขาให้สัญญากับแฟนๆ


อีกทั้งเจ้าของซิงเกิ้ลเดี่ยวชุดใหม่ ‘Wedding Dress’ อย่างแทยังเปิดเผยว่า “สมมติว่า ถ้าชีวิตรักผมเป็นเหมือนกับตัวละครชายในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ที่ต้องมาเล่นพลงให้คนรักในพิธีวิวาห์ของเธอกับชายคนอื่น ผมคงจะรู้สึกเลวร้ายมากเลยนะครับ” เสริม “ผมอยากมีความรักที่จบลงอย่างมีความสุขครับ” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top