Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) สร้างปรากฏการณ์ฮ็อต นิตยสาร ‘JJ’ เกลี้ยงแผง สำนักพิมพ์สั่งเร่งพิมพ์ใหม่อีกล็อต! (2010-01-26)

5 หนุ่ม ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) โผล่เป็นนายแบบนิตยสาร ‘JJ’ เดือนมีนาคม ประเทศญี่ปุ่น สร้างความร้อนแรงให้กับวงการนิตยสารทำเกลี้ยงแผงภายใน 2 วัน


25 มกราคม 2553 สำนักพิมพ์ซันเคอิสปอร์ตรายงานว่า นิตยสารญี่ปุ่น ‘JJ’ ประจำเดือนมีนาคม ที่ได้วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2553 หลังจากนั้นเพียง 2 วันก็ได้ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 35 ปีของนิตยสาร ‘JJ’ ทำให้ ดงบังชินกิ ได้รับเลือกให้ปรากฏตัวเป็นนายแบบหนุ่มเป็นครั้งแรกอีกด้วย


ซันเคอิสปอร์ตรายงานว่า “นิตยสารได้ถูกจำหน่ายหมดลงทุกร้านทั่วประเทศ” เสริม “เป็นครั้งแรกที่ ‘JJ’ จะต้องมีการตีพิมพ์ใหม่อีกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2553 ทุกคนสามารถหาซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วประเทศอีกครั้งหนึ่ง” เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความร้อนแรงแบบสุดๆของดงบังชินกิในประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว


อนึ่ง ในวันที่ 27 มกราคมนี้ ดงบังชินกิ เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘BREAK OUT!’ และในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2553 ก็ยังเตรียมวางจำหน่าย BEST ALBUM อีกด้วย อย่างไรก็ตามจากปัญหากับทางต้นสังกัดในเกาหลีส่งผลให้ตารางงานของดงบังชินกิประจำปี 2553 ในประเทศเกาหลีค่อนข้างเลือนลางเป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top