Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 สมาชิกครอบครัว ‘Family Outing 2’ เสร็จสิ้นภารกิจบันทึกเทปแรกลงอย่างงดงาม (2010-01-26)

นักแสดง คิมวอนฮี (Kim Won Hee), ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun), แก๊กแมน จีซังรยอล (Ji Sang Ryul), ชินบงซอน (Shin Bong Sun), นักร้อง ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), แทคยอน (Taeyeon) แห่ง 2PM และ โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM ทั้งหมดได้มารวมตัวกันบันทึกเทปแรกของรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing 2’ เสร็จสิ้นลงเรียบร้อยแล้ว


SBS เผย “เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2553 การบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing 2’ เป็นครั้งแรกได้เริ่มขึ้นท่ามกลางอากาศติลบในจังหวัดคังวอน ครอบครัวทั้ง 7 คนได้ดำเนินรายการไปพร้อมกับความเข้ากันได้อย่างน่าทึ่ง และไม่มีใครสนใจอากาศอันหนาวเหน็บในวันนั้นเลยแม้แต่น้อย” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 11~12 มกราคม 2553 ได้มีการบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ เป็นครั้งสุดท้ายร่วมกับอดีตสมาชิกที่ออกไปก่อนหน้านี้อย่าง พัคเยจิน อีชอนฮี และพัคชียอน รวมทั้งหมด 10 คน ซึ่งเทปในวันนั้นจะนำมาออกอากาศในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้


ในขณะเดียวกันทีมงานรายการ ‘Family Outing 2’ ยังได้เปิดเผยว่า จนถึงตอนนี้ยังขาดสมาชิกครอบครัวเป็นผู้ชายอีก 1 คน โดยทางรายการมีแผนว่าจะมีสมาชิกครอบครับทั้งหมด 8 คนในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตามในระหว่างที่ยังไม่สามารถสรุปรายชื่อได้ ทีมงานก็ได้เริ่มบันทึกเทปรายการล่วงหน้าไปก่อน


ทีมงาน Family Outing 2 เปิดเผยว่า “ตอนนี้เรายังไม่ได้รายชื่อที่แน่นอนครับ ซึ่งจะมีการประชุมกันอีกครั้งหนึ่ง” เสริม “ตอนนี้สมาชิกที่เหลืออีก 1 คนเรายังไม่ได้ข้อสรุปครับ และเมื่อเราพิจารณาถึงตารางที่แน่นมากทำให้เราตัดสินใจเริ่มถ่ายทำกันไปก่อนครับ ส่วนสมาชิกคนใหม่นั้นเราวางแผนที่จะเปิดตัวต่อไปในอนาคตครับ” เขากล่าว


อนึ่ง Family Outing 2 เตรียมออกอากาศตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top